NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA LƯU HUỲNH (BIO – SULFUR) MÀ BẠN CHƯA BIẾT

Mặt nạ Lưu Huỳnh (Bio-Sulfur Masque) như chúng ta đã biết là một sản phẩm dùng để khắc phục các vấn đề về nhờn – mụn trên da. Tuy nhiên, tính độc đáo của Bio-Sulfur không chỉ nằm gói gọn ở mục đích là “mặt nạ”. Mà nó còn có những cách dùng thú vị sau đây mà có thể các bạn sẽ bất ngờ khi biết:

    • Vì có các thành phần Aloe Vera, Carrot Oil, Papain Enzymes nên khi làn da chúng ta có “vô tình” tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời gây bỏng rát hay đỏ da hoặc các bạn bị bỏng da do nước sôi hoặc dầu ăn dùng để chiên xào, hãy dùng 1 lượng nhỏ sản phẩm mặt nạ Lưu Huỳnh này thoa lên vị trí bị bỏng đỏ ngay lập tức. Nó sẽ có tác dụng làm dịu vết thương và ngăn chặn sự tăng sắc tố sau viêm. Có thể các bạn sẽ cảm thấy bị rát tại chổ vài giây, nhưng cảm giác đó sẽ hết trong vài giây sau đó. Trừ khi các bạn có khả năng dị ứng với bất ngờ thành phần nào mà Bio-Sulfur Masque đang có. Nếu không, các bạn sẽ cảm thấy vùng da bị rát cho cháy nắng hay bị bỏng sẽ mau chóng nhạt màu vào những ngày sau đó.

Continue reading

Posted in Chăm sóc da, Chống nắng, Da Nám / Đồi Mồi / Tàn Nhang, Da Nhờn / Da Bị Mụn, Da Thường / Da Hỗn Hợp, Thành phần | Leave a comment

Rửa mặt đúng cách

12460929_mlRửa mặt đúng cách không đơn giản, là một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da mà bạn không nên bỏ qua. Mục đích của việc rửa mặt là để loại bỏ lớp trang điểm, mồ hôi, bụi bẩn và vi khuẩn trên làn da của bạn. Thực hiện tốt bước đầu tiên này sẽ giúp mang lại hiệu quả cho quá trình chăm sóc da và làn da của bạn sẽ được nhiều lợi ích hơn từ việc rửa mặt đúng cách.

1. Tẩy trang:

Nhiều bạn gái bỏ qua bước này bởi vì họ nghĩ rằng sữa rửa mặt có thể làm điều đó cho họ. Tuy nhiên, các loại kem/sữa rửa mặt thông thường có thể không hòa tan tất cả các dầu và phấn trang điểm cứng đầu như kem chống nắng, bút kẻ mắt và mascara. Do đó, đừng bao giờ bỏ qua bước này trước khi rửa mặt. Hãy chọn một loại tẩy trang phù hợp, chẳng hạn như Eileen Mai Oil-Free Makeup Remover, nhằm lấy đi tất cả các lớp trang điểm trên khuôn mặt của bạn. Cho một ít chất tẩy trang vào một miếng bông và nhẹ nhàng lau khắp khuôn mặt. Dùng một miếng bông khác cho vùng mắt nếu bạn trang điểm đậm với nhiều mascara. Sau khi mặt bạn không còn lớp trang điểm, bạn đã sẵn sàng để đi đến bước tiếp theo. Continue reading

Posted in Chăm sóc da, Da Khô, Da Nám / Đồi Mồi / Tàn Nhang, Da Nhạy Cảm, Da Nhờn / Da Bị Mụn, Da Thường / Da Hỗn Hợp | Leave a comment

Trẻ hóa làn da với Axits

Axits là sự lựa chọn thông minh để tẩy tế bào da chết. Axits giúp lấy đi lớp da chết và để lộ làn da tươi mới, không bị hư hại. Không giống như việc tẩy tế bào da chết bằng các sản phẩm chứa các hạt grain/cát, axit tẩy da chết đồng đều và ít gây kích ứng da hơn. Tuy nhiên, không nên lạm dụng các axit khi chăm sóc da. Bạn chỉ nên có một sản phẩm có axit ở nhà thôi.

Sau đây là tên và công dụng một số loại axits thường gặp:

Axit glycolic có phân tử nhỏ nhất, nên nó thâm nhập vào da sâu nhất. Đây là loại axit có chiết xuất từ đường, hiệu quả nhất nhưng cũng dễ gây kích ứng trên da hơn các loại axit khác.

Axit latic được tạo ra từ sữa chua, có phân tử nhỏ thứ hai sau axit glycolic. Axit latic dịu nhẹ hơn và còn có chức năng giữ độ ẩm cho da trong quá trình tẩy tế bào da chết. Continue reading

Posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Chống oxy hóa, Da Nhạy Cảm, Da Nhờn / Da Bị Mụn, Da Thường / Da Hỗn Hợp | Leave a comment

Phản hồi của Bác Sĩ – Giảng Viên Phan Nguyễn Hồng Vi

Một dịp rất tình cờ Vi được biết đến Eileen Mai do một chị bạn giới thiệu và nhờ đó làn da Vi thực sự cải thiện. Chính vì vậy mà Vi đã hứa sau khi trải nghiệm thử sẽ gửi phản hồi thật công tâm cho nhãn hiệu mới đầy triển vọng của người Việt tại Mỹ này.

Rất lâu rồi, khi vừa mới nghe qua về khái niệm hữu cơ (organic), Vi thật sự thích. Nhưng để tin tưởng rằng, với các hoạt chất hoàn toàn hữu cơ tự nhiên mà vẫn tác động được lên da, bản thân Vi thấy rất khó tin, vì không phải hoạt chất nào cũng dễ hấp thu. Nên khi được biết đến thương hiệu Eileen Mai với các sản phẩm được kết hợp giữa các hoạt chất hữu cơ với các thành phần hỗ trợ bổ sung cần thiết như: vitamin C, E, A,….và được sản xuất từ các phòng thí nghiệm và sản xuất theo đúng tiêu chuẩn chất lượng quy định từ FDA (Food and Drug Administration), EPA (Environmental Protection Agency) và USDA (United States Department of Agriculture), thì bản thân Vi đã cảm thấy an tâm sử dụng vì đây là các tổ chức rất uy tín trong việc quy định và kiểm tra các sản phẩm sản xuất phải tuyệt đối an toàn với người tiêu dùng.

Vi thấy người Việt mình thường có xu hướng sử dụng mỹ phẩm bằng niềm tin truyền miệng. Những hệ quả của niềm tin đó là việc sử dụng kem trộn có chứa corticoide tàn phá làn da. Continue reading

Posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Da Nhạy Cảm | Leave a comment

Dầu dưỡng cho da mặt có thật sự tốt cho tất cả chúng ta?

lab1Dầu, đặc biệt là từ thực vật, không phải là điều mới mẻ trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Dầu được dùng khá phổ biến trong các sản phẩm như kem dưỡng ẩm, serum và thậm chí là mỹ phẩm trang điểm. Nhưng bạn đã có thể nhận thấy ngày càng có nhiều nhãn hiệu tung ra các loại dầu tinh khiết như argan, jojoba, dừa, hoặc pha trộn các loại dầu với tuyên bố là có thể dùng để chứa trị tất cả mọi thứ từ mụn trứng cá đến viêm da và nếp nhăn. Vậy đề tài này có đáng được tìm hiểu thêm? Và nếu như vậy, làm thế nào để bạn biết loại dầu nào hợp với làn da của mình?

Chúng ta sẽ đi vào chi tiết những gì bạn có thể mong đợi từ các loại dầu này để chăm sóc da hằng ngày. Một điều chắc chắn là không phải ai cũng thích hợp với những loại dầu này. Do đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ để xem loại nào phù hợp nhất cho da nhé. Continue reading

Posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Chống nắng, Chống oxy hóa, Da Khô, Da Nám / Đồi Mồi / Tàn Nhang, Da Nhạy Cảm, Da Nhờn / Da Bị Mụn, Da Thường / Da Hỗn Hợp | Leave a comment

Sự thật cơ bản về mụn

13089410_sMụn trứng cá là một trong những vấn đề đáng lo ngại và phổ biến nhất mà chúng ta ít nhiều mắc phải tại một số thời điểm nào đó. Có thể là mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn mủ hoặc mụn bọc. Đây là tình trạng rối loạn da phổ biến, ảnh hưởng đến cả hai giới và tất cả các sắc tộc. Theo Học viện Da liễu Mỹ, khoảng 85% dân số có mụn trứng cá tại một số thời điểm trong đời. Tình trạng mụn có thể dao động từ nhẹ đến nặng, đôi khi có thể gây ra sẹo sâu rộng và thường xảy ra trong độ tuổi từ 12 đến 50.

Mụn trứng cá ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cuộc sống của chúng ta. Những người bị mụn trứng cá độ trung bình hoặc nặng thường gặp khó khăn trong sinh hoạt hơn những người có làn da ít mụn hơn. Tác động tâm lý đáng chú ý nhất do mụn gây nên là sự thiếu tự tin, bối rối về hình ảnh bản thân. Continue reading

Posted in Chăm sóc da, Da Nhờn / Da Bị Mụn | Leave a comment

NHỮNG DẤU HIỆU LÃO HÓA VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ

17038986_sDấu hiệu đầu tiên của lão hóa như đốm nâu và dấu chân chim xuất hiện nhanh hơn khi chúng ta nghĩ, nhưng nếu điều trị đúng cách có thể đem lại sự khác biệt.

Dấu chân chim

Nguyên nhân: Cười nhiều không tốt cho vùng da quanh mắt, sự chuyển động lặp lại của các cơ mặt khi cười và nheo mắt có thể làm nhăn da. Một phần là vì mọi người thường không sử dụng kem chống nắng ở vùng da đó vì sợ bị kích ứng. Một lý do khác: vùng da quanh mắt là vùng da mỏng nhất trên cơ thể, không có nhiều collagen và elastin, một khi đã bị ánh nắng mặt trời làm hư tổn, đó sẽ là vùng da đầu tiên trên mặt bị nếp nhăn. Continue reading

Posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Chống nắng, Chống oxy hóa, Da Khô, Da Nám / Đồi Mồi / Tàn Nhang, Da Nhạy Cảm, Da Nhờn / Da Bị Mụn, Da Thường / Da Hỗn Hợp | Leave a comment

4 loại sản phẩm tẩy tế bào chết được yêu thích

Eileen Mai giới thiệu 4 loại sản phẩm tẩy  tế bào chết đang được khách hàng yêu thích:

Pumpkin Enzyme Peel

Bí ngô rất giàu vitamin, axit amin và enzym có chất chống oxy hóa và các tính chất tẩy tế bào chết. Kem bí ngô có chứa alpha hydroxy acid (AHA), chiết xuất chanh và cam:

– Nhẹ nhàng tẩy sạch da, làm giảm nếp nhăn, đồi mồi, tàn nhang, và da thô.

– Se khít lỗ chân lông đồng thời kích thích tái tạo tế bào, cho da mới khỏe mạnh.

Sản phẩm này thích hợp với mọi loại da, ngoại trừ da quá mẫn cảm, da bị Rosecea, vết thương hở.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt, thoa đều kem lên mặt, tránh tiếp xúc với mắt. Để yên trong 5 phút. Rửa sạch với nước ấm. Sử dụng 1-2 lần/tuần.

Green Tea Anti-Oxidant Facial Scrub

Polyphenols của trà xanh, một chất nổi tiếng rất giàu chất chống oxy hóa, cùng với chiết xuất cà phê sẽ giúp bảo vệ da bạn khỏi các gốc tự do, giúp cải thiện và chữa lành làn da tổn thương do mụn trứng cá và tác hại của tia UV.

Với sự kết hợp độc đáo của Olive Butter, Avocado Butter, và dầu Kukui, sản phẩm tẩy tế bào chết Trà Xanh giúp dưỡng ẩm cho da trong quá trình tẩy da chết, mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng, và khoẻ mạnh. Mùi hương tự nhiên của trà xanh.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt, thoa một lượng kem nhỏ lên mặt và massage nhẹ nhàng theo vòng tròn. Rửa sạch. Dùng 1 hoặc 2 lần một tuần.

Herbal Facial Scrub

Sản phẩm bao gồm hỗn hợp thảo dược tẩy tế bào chết và tinh chất từ tre và các hạt jojoba.

– Loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa sắc tố sạm nám trên da, tăng vẻ rạng rỡ trên khuôn mặt.

– Giảm nếp nhăn và làm sáng da, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào.

– Ngăn ngừa sắc tố sạm nám, làm sáng da

– Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, giảm nếp nhăn cho da

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn rồi rửa sạch. Tránh tiếp xúc với mắt. Sử dụng một hoặc hai lần một tuần.

Honey & Almond Facial Scrub

Đây là sự kết hợp của bột hạnh nhân, bột bắp và bột mì cùng với mật ong và gel lô hội dùng để tẩy tế bào chết một cách tự nhiên, mềm mại, làm săn chắc da, cho một làn da khoẻ và rạng rỡ. Mật ong là chất giữ ẩm thiên nhiên cho da thêm mềm mại, tươi trẻ.Thích hợp với mọi loại da, ngoại trừ da bị mụn. 

Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng kem nhỏ với ít nước vào lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn lên mặt, sau đó rửa sạch. Sử dụng hai lần một tuần.

EM-Green-HR-125x120

Posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Da Khô, Da Nhạy Cảm, Da Nhờn / Da Bị Mụn, Da Thường / Da Hỗn Hợp | Leave a comment

Không nên tự dùng 12 thành phần này trong việc chăm sóc da

15809422_m - Copy (2)Nhiều cách tự làm đẹp tại nhà có thể rất tốt và tiết kiệm thời gian và chi phí. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận khi chọn những thành phần để làm đẹp. Một số các thành phần an toàn cho cơ thể, nhưng lại không tốt cho da mặt. Vấn đề nguy hiểm khác là những gì xảy ra với những thành phần này khi bị ánh nắng chiếu vào, và rất nhiều thứ khác chỉ có chuyên gia mới có thể biết!

1. Chanh

Chanh có hoạt chất giúp kháng khuẩn rất tốt, giúp làm sáng da, nhưng nó lại chứa nhiều axit và có thể gây phồng da hoặc cháy nắng khi tiếp xúc ánh nắng.

Continue reading

Posted in Chăm sóc da, Da Nhạy Cảm, Da Nhờn / Da Bị Mụn, Thành phần | Leave a comment

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP ĐƠN GIẢN GIÚP DA LUÔN TƯƠI TRẺ VÀ KHỎE MẠNH

18126772_sNước lọc và trà xanh có hàm lượng chất chống oxy hóa cao sẽ cung cấp đủ nước cho cơ thể của bạn. Trong mùa đông, mọi người thường ít uống nước do lạnh. Bạn có thể đem nước vào trong phòng và uống thường xuyên hơn.

Chế độ ăn uống dinh dưỡng gồm thực phẩm tươi, chứa nhiều axit béo omega 3 và vitamin. Các loại thực phẩm này cung cấp nước từ trong ra ngoài, và sản sinh các chất chống oxy hóa giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa. 

Continue reading

Posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Chống nắng, Chống oxy hóa, Uncategorized | Leave a comment