NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA LƯU HUỲNH (BIO – SULFUR) MÀ BẠN CHƯA BIẾT

Mặt nạ Lưu Huỳnh (Bio-Sulfur Masque) như chúng ta đã biết là một sản phẩm dùng để khắc phục các vấn đề về nhờn – mụn trên da. Tuy nhiên, tính độc đáo của Bio-Sulfur không chỉ nằm gói gọn ở mục đích là “mặt nạ”. Mà nó còn có những cách dùng thú vị sau đây mà có thể các bạn sẽ bất ngờ khi biết:

    • Vì có các thành phần Aloe Vera, Carrot Oil, Papain Enzymes nên khi làn da chúng ta có “vô tình” tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời gây bỏng rát hay đỏ da hoặc các bạn bị bỏng da do nước sôi hoặc dầu ăn dùng để chiên xào, hãy dùng 1 lượng nhỏ sản phẩm mặt nạ Lưu Huỳnh này thoa lên vị trí bị bỏng đỏ ngay lập tức. Nó sẽ có tác dụng làm dịu vết thương và ngăn chặn sự tăng sắc tố sau viêm. Có thể các bạn sẽ cảm thấy bị rát tại chổ vài giây, nhưng cảm giác đó sẽ hết trong vài giây sau đó. Trừ khi các bạn có khả năng dị ứng với bất ngờ thành phần nào mà Bio-Sulfur Masque đang có. Nếu không, các bạn sẽ cảm thấy vùng da bị rát cho cháy nắng hay bị bỏng sẽ mau chóng nhạt màu vào những ngày sau đó.

  • Hãy dùng sản phẩm mặt nạ Lưu Huỳnh này để thoa lên các vết thâm mụn, hoặc các nốt đỏ trên da do côn trùng cắn. Bạn sẽ thấy vết thâm hoặc nốt đỏ mờ dần sau 3-5 ngày thoa liên tiếp. Nhờ sulfur và papain enzyme có trong Bio-Sulfur giúp da hạn chế được tình trạng tăng sắc tố sau viêm một cách đáng kể Và Eucalytus Oil – giúp giảm ngứa hay kích ứng da do vết viêm gây ra.
  • Vì có tính chất giúp hạn chế tăng sắc tố sau viêm, sản phẩm mặt nạ Lưu Huỳnh này cũng là mẹo hay dùng cho “quầng thâm gấu trúc” cho vùng da dưới mắt lì lợm cứng đầu. Hãy dùng nó trên lớp Vitamin C Eye-Gel, vừa giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa cho vùng da quanh mắt, vừa giải quyết được tình trạng thâm quầng mắt nan giải.
  • Nếu bạn cảm thấy phiền phức các hạt mụn đầu đen li ti xấu xí bao quanh vùng mũi, hãy dùng sản phẩm mặt nạ Lưu Huỳnh này thoa lên vị trí mà bạn bị mụn đầu đen ngay sau khi tẩy tế bào chết bằng Mặt nạ Bí Ngô Pumpkin Peel Masque hay Mặt nạ Cranberry 2 in 1 vào buổi tối. Và dùng liên tiếp các ngày sau đó để hạn chế tối đa sự quay trở lại của mụn đầu đen.
  • Và mẹo hay cuối cùng mà chắc chắn ai cũng biết rằng sản phẩm mặt nạ Lưu Huỳnh Bio-Sulfur Masque này có khả năng “giải quyết” khá mau chóng các loại mụn đầu trắng khi dùng Bio-Sulfur chấm lên các vị trí bị mụn hoặc các nốt mụn viêm. Hãy dùng Bio-Sulfur chấm lên các vị trí được gọi là “mụn” xuất hiện trên gương mặt của bạn và để Bio-Sulfur giúp bạn giải quyết “nhân mụn” mà không phải bằng cách “nặn” hay khều móc.

(Chia sẻ của khách hàng Trang Thị Xuân Linh)

This entry was posted in Chăm sóc da, Chống nắng, Da Nám / Đồi Mồi / Tàn Nhang, Da Nhờn / Da Bị Mụn, Da Thường / Da Hỗn Hợp, Thành phần. Bookmark the permalink.