4 loại sản phẩm tẩy tế bào chết được yêu thích

Eileen Mai giới thiệu 4 loại sản phẩm tẩy  tế bào chết đang được khách hàng yêu thích:

Pumpkin Enzyme Peel

Bí ngô rất giàu vitamin, axit amin và enzym có chất chống oxy hóa và các tính chất tẩy tế bào chết. Kem bí ngô có chứa alpha hydroxy acid (AHA), chiết xuất chanh và cam:

– Nhẹ nhàng tẩy sạch da, làm giảm nếp nhăn, đồi mồi, tàn nhang, và da thô.

– Se khít lỗ chân lông đồng thời kích thích tái tạo tế bào, cho da mới khỏe mạnh.

Sản phẩm này thích hợp với mọi loại da, ngoại trừ da quá mẫn cảm, da bị Rosecea, vết thương hở.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt, thoa đều kem lên mặt, tránh tiếp xúc với mắt. Để yên trong 5 phút. Rửa sạch với nước ấm. Sử dụng 1-2 lần/tuần.

Green Tea Anti-Oxidant Facial Scrub

Polyphenols của trà xanh, một chất nổi tiếng rất giàu chất chống oxy hóa, cùng với chiết xuất cà phê sẽ giúp bảo vệ da bạn khỏi các gốc tự do, giúp cải thiện và chữa lành làn da tổn thương do mụn trứng cá và tác hại của tia UV.

Với sự kết hợp độc đáo của Olive Butter, Avocado Butter, và dầu Kukui, sản phẩm tẩy tế bào chết Trà Xanh giúp dưỡng ẩm cho da trong quá trình tẩy da chết, mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng, và khoẻ mạnh. Mùi hương tự nhiên của trà xanh.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt, thoa một lượng kem nhỏ lên mặt và massage nhẹ nhàng theo vòng tròn. Rửa sạch. Dùng 1 hoặc 2 lần một tuần.

Herbal Facial Scrub

Sản phẩm bao gồm hỗn hợp thảo dược tẩy tế bào chết và tinh chất từ tre và các hạt jojoba.

– Loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa sắc tố sạm nám trên da, tăng vẻ rạng rỡ trên khuôn mặt.

– Giảm nếp nhăn và làm sáng da, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào.

– Ngăn ngừa sắc tố sạm nám, làm sáng da

– Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, giảm nếp nhăn cho da

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn rồi rửa sạch. Tránh tiếp xúc với mắt. Sử dụng một hoặc hai lần một tuần.

Honey & Almond Facial Scrub

Đây là sự kết hợp của bột hạnh nhân, bột bắp và bột mì cùng với mật ong và gel lô hội dùng để tẩy tế bào chết một cách tự nhiên, mềm mại, làm săn chắc da, cho một làn da khoẻ và rạng rỡ. Mật ong là chất giữ ẩm thiên nhiên cho da thêm mềm mại, tươi trẻ.Thích hợp với mọi loại da, ngoại trừ da bị mụn. 

Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng kem nhỏ với ít nước vào lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn lên mặt, sau đó rửa sạch. Sử dụng hai lần một tuần.

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Da Khô, Da Nhạy Cảm, Da Nhờn / Da Bị Mụn, Da Thường / Da Hỗn Hợp. Bookmark the permalink.