CÁC THÀNH PHẦN CHỐNG LÃO HÓA MỚI NHẤT 

lab 10546548_xl - Copy (5)Các nhà nghiên cứu đã tìm ra các thành phần chống lão hóa mới mạnh mẽ và hiệu quả trong việc ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa như vết thâm, tóc xơ cứng, và tóc bạc.

NIACINAMIDE

Một dẫn xuất tự nhiên của vitamin B3, Niacinamide thúc đẩy các enzyme khác nhau trong quá trình phục hồi tế bào DNA. Mặc dù tế bào DNA của mỗi người có khả năng tự phục hồi nhưng Niacinamide khiến quá trình ấy diễn ra nhanh hơn. Ngoài tác dụng chống lại những tổn hại từ ánh nắng mặt trời, Niacinamide còn có khả năng ngừa ung thư.

Hợp Chất Niacin Làm Sáng và Dưỡng Ẩm  của Eileen Mai chứa hàm lượng Niacinamide cao 5% hấp thụ nhanh vào da, rất tốt cho việc chống lão hóa, làm trắng da, và các vấn đề liên quan đến mụn. Hợp chất này còn làm tăng tỷ lệ tái tạo tế bào da, làm phẳng các nếp nhăn, tăng độ ẩm cho da, trẻ hóa làn da, giúp khôi phục lại sự tươi sáng cho da.

PEPTIDES

Peptides Creme with picsMột số Pestide có khả năng làm giảm bọng mắt bằng cách cải thiện hệ bạch huyết, một số khác có tác dụng thư giãn các cơ gây ra nếp nhăn và tăng cường collagen giúp da săn chắc.

Hỗn hợp Axit Amin của Silk Protein trong sản phẩm Eileen Mai Peptides Firming Night Crème giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, làm mềm cấu trúc da, và phục hồi độ đàn hồi trẻ trung, tự nhiên cho da trong khi Hyaluronic Acid, Panthenol (Vitamin B5) và các loại dầu hữu cơ giúp cung cấp độ ẩm làm mới các tế bào da, tăng độ láng mịn, cho làn da mượt mà và săn chắc hơn.

AXIT ALPHA LIPOIC

Các gốc tự do bị phá hủy bởi các axit alpha lipoic (ALA), một trong số các chất chống oxy hóa mạnh. Nhưng khác biệt với các anh em của nó, ALA có tính chất độc đáo: tan được trong nước và tan được trong chất béo. Tức là nó có thể hoạt động được bên trong tế bào và màng tế bào để đạt được hiệu ứng chống lão hóa
hữu hiệu. Trong một nghiên cứu của tạp chí Y Học Thẩm Mỹ Anh, ALA giúp giảm
vết nhăn và làm mịn da đáng kể – khoảng 50% – đối với các phụ nữ tuổi trung All in one serum with picsniên.

Tinh Chất Serum All-in-One Trẻ Hóa Làn Da của là sự lựa chọn hoàn hảo giúp da trở nên tươi sáng hơn, giảm dị ứng và bảo vệ da chống lại những thương tổn mới. Hỗn hợp vitamin A, B, C, E, Hyaluronic Acid, DMAE, CoQ10, và alpha lipoic acid, cùng với nhiều loại trái cây giúp tăng cường chu kỳ tái tạo da một cách nhẹ nhàng, cải thiện cấu trúc da, se khít lỗ chân lông, chống kích ứng da, và xóa nếp nhăn.

PRO-XYLANE

Chất dưỡng ẩm mạnh này là một hình thái tổng hợp kéo dài của axit hyaluronic, thu hút nước đến các tế bào và chứa gấp 1,000 lần thể tích của nó – giúp da căng và ít bị nếp hằn. Pro-Xylane cũng tăng sự giao tiếp giữa các tế bào (chức năng thường bị suy giảm theo độ tuổi), dẫn đến việc sản sinh các collagen chống nhăn và giúp da săn chắc.

LACTOBACILLUS

Lactobacillus là một vi khuẩn tốt, giúp da duy trì khả năng cân bằng độ ẩm và kháng khuẩn, có lợi cho hệ tiêu hóa. Đối với da mặt, Lactobacillus góp phần thúc đẩy quá trình lên da non, nhất là sau khi lột da hoặc sau khi bạn tham gia liệu trình thẩm mỹ nào đó khiến các vi khuẩn có lợi cho da bị mất đi.

PHLORETIN

3427873_sPhloretin là một chất chống oxy hóa được chiết xuất từ táo. Khi được kết hợp với vitamin C và axit ferulic, Phloretin thấm sâu vào da và cải thiện sự hình thành các đốm nâu và nếp nhăn. Nó cũng bảo vệ da khỏi những thay đổi về ADN mà có thể hình thành khối u ung thư ác tính.

ISOTRETINOIN

Là thành phần chính có trong Accutane, Isotretinoin là một retinoid có thể hấp thụ bằng miệng, được xem như là “hiệp sĩ” chống mụn. Chỉ với một liều thấp (20mg) đủ để cải thiện nếp nhăn, sắc da và độ tươi trẻ của da. Hơn hết thảy, hiệu quả của Isotrentioin có thể kéo dài trong nhiều năm.

AMINOGLYCINE

AminoGlycine có trong thuốc nhuộm tóc vì khả năng thay đổi màu tóc (kể cả tóc bạc) mà không làm hao mòn lớp keratin (không giống như chất Ammonia) Nhờ đó tóc không bị xơ và hư tổn sau khi nhuộm. Không những thế, bạn chỉ cần mất 10 phút để nhuộm với Aminoglycine thay vì 20 phút như các sản phẩm khác.

girl washing hairPOLYFLUOROESTERS

Polyfluoroesters là một món quà tuyệt vời cho những ai có mái tóc xơ cứng. Không giống silion, Polyfluoroesters làm mềm tóc mà không gây ra bết dính; thay vì nằm trên bề mặt tóc, chúng len lỏi vào trong những khoảng trống của biểu bì tóc, ngăn chặn độ ẩm thấm vào thân tóc. Chúng khá hiệu quả với tóc lão hóa, vốn có thể trở nên xơ xác và dễ gãy (vì vậy giúp tóc ít bị gãy và xơ ở phần ngọn).

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Chống oxy hóa, Da Khô, Da Nám / Đồi Mồi / Tàn Nhang, Da Nhạy Cảm, Da Nhờn / Da Bị Mụn, Thành phần. Bookmark the permalink.