Axit Hyaluronic – Chất giữ ẩm tự nhiên tốt nhất

23958039_sCó nhiều bạn đã thử chữa trị da khô bằng cách dùng nhiều loại sản phẩm giữ ẩm, nhưng chỉ làm da bóng nhờn vì dầu mà vẫn không hết khô. Đây chính là vấn đề nhiều người gặp phải, khi họ dùng các sản phẩm chứa cồn có tác dụng làm cho da khô hơn. Do đó, hãy tìm những sản phẩm có chất giữ ẩm hiệu quả hơn như axit hyaluronic chẳng hạn.

Nếu bạn quen với cách chăm sóc da khoa học hoặc tìm hiểu một chút, bạn có thể đã biết về axit hyaluronic. Đó là một thành phần tự nhiên được tìm thấy trong cơ thể chúng ta khi chúng ta còn trẻ. Axit hyaluronic giúp bôi trơn các khớp xương và được tìm thấy trong dịch não tủy. Nó cũng cung cấp độ ẩm cho các tế bào.

Tuy nhiên, khi chúng ta già, cơ thể sẽ ngừng sản xuất axit hyaluronic, nếp nhăn bắt đầu phát triển và elastin và collagen mô bắt đầu mất tính đàn hồi và độ ẩm. Theo thời gian, làn da trở nên mỏng hơn và khó khôi phục các tổn thương do nắng mặt trời hoặc do vết cắt và trầy xước.

Tin vui là chúng ta có thể làm giảm thiệt hại này với sản phẩm chứa axit hyaluronic. Điều quan trọng là bạn nên tìm sản phẩm dưỡng ẩm với thành phần axit hyaluronic có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên từ thực vật, như trong các sản phẩm dưỡng da Eileen Mai.

3427873_sKhi bạn sử dụng thành phần hoá chất hoặc axit hyaluronic tổng hợp, tế bào của bạn không thể sử dụng nó, nhưng khi bạn dùng axit hyaluronic tự nhiên, da của bạn sẽ dùng nó như thể nó đã được tạo ra trong cơ thể của bạn. Kết quả là làn da được giữ ẩm nhiều hơn, giảm nếp nhăn và cải thiện khả năng chữa lành. Da của bạn cần được chăm sóc tốt nhất, vì đó là lớp đầu tiên bảo vệ cơ thể của bạn. Với sản phẩm axit hyaluronic tự nhiên, bạn sẽ thấy làn da của bạn không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh hơn.

Anti-Aging Line

Eileen Mai có nhiều loại sản phẩm bạn có thể dùng dưỡng ẩm cho làn da đẹp và khỏe mạnh với hàm lượng cao axit hyaluronic tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật  như All-in-one Younger Serum, Brightening Serum, Hydraboost Collagen Complex, Niacin Complex, Retinol Skin Smoothing Serum, Vitamin C Serum, Vitamin C Night Cream. Các sản phẩm Eileen Mai không chứa cồn nên sẽ giúp giữ ẩm chứ không làm khô làn da của bạn.

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Da Khô, Da Nhạy Cảm, Da Nhờn / Da Bị Mụn, Da Thường / Da Hỗn Hợp, Thành phần. Bookmark the permalink.