4 cách để chăm sóc làn da tốt hơn


31166848_sNguyên liệu tốt không thể làm nên bữa ăn ngon, chăm sóc da cũng cần kỹ thuật như kỹ năng nấu ăn. Dưới đây là một số lời khuyên để cải thiện quá trình chăm sóc da của bạn.

1. Dùng đúng lượng: Nhiều người sử dụng quá nhiều kem. Thực tế, bạn chỉ cần một lượng khoảng 1 đồng xu cho toàn bộ khuôn mặt và một nửa lượng đó cho vùng mắt. Đối với serum hay tinh dầu, chỉ cần 2 lần xịt. Bạn chỉ cần một giọt bằng hạt đậu cho kem chứa retinol. Sử dụng quá nhiều kem có thể gây kích ứng da và lãng phí tiền bạc.

Hãy thử Eileen Mai Retinol Skin Smoothing Serum với retinol nồng độ cao (dạng tự nhiên của vitamin A) để tăng tốc độ tái tạo tế bào và collagen để làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, siêu sắc tố và sẹo do mụn gây ra.

2.Thoa kem đúng cách: Đừng chà xát sản phẩm trên tay của bạn, chỉ cần sử dụng ngón tay và chấm nhẹ lên da mặt của bạn. Nhớ thoa kem dưỡng ẩm và sản phẩm chống lão hóa trên da ẩm, thoa các sản phẩm có retinoid trên da khô. Thứ tự cũng rất quan trọng: đầu tiên là kem chống lão hóa, rồi đến kem dưỡng ẩm và cuối cùng là kem chống nắng để giữ cho tất cả các thành phần thấm vào da.

12010056_s3. Tẩy tế bào chết thường xuyên: chọn một sản phẩm lột nhẹ để loại bỏ các tế bào chết để da hấp thụ tốt hơn. Tẩy tế bào chết sẽ giúp sản phẩm chăm sóc da thấm vào da của bạn hơn 20% so với da có nhiều tế bào chêt.

Eileen Mai có nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết như Pumpkin Enzyme Peel, Green Tea Facial Scrub, Herbal Facial Scrub, Honey Almond Facial Scrub

4. Hãy kiên nhẫn: Bất kỳ chế độ chăm sóc da cần thời gian để chứng minh tác dụng của nó. Đừng mong đợi sự cải thiện ngay lập tức. Bạn cần 8 tuần để kem trị mụn trứng cá phát huy tác dụng và 2-3 tuần để xem kết quả của kem collagen. Đối với các chất dưỡng ẩm, làn da khô của bạn cần được cải thiện trong vòng 72 giờ.

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi, Hydraboost Collagen Complex là hợp chất chống lão hóa cô đặc, kết hợp chất dưỡng ẩm và các thành phần tái tạo da, chứa một lượng collagen biển tinh khiết, phôi lúa mì, và rất nhiều loại peptide.

Kem chống nắng dưỡng ẩm Vitamin C SPF 30 của Eileen Mai vừa giúp chống lại những tác động gây lão hóa từ ánh nắng mặt trời vừa giúp ngăn chặn sự mất nước của da trong suốt cả ngày. Kem chống nắng dưỡng ẩm Vitamin C SPF 30 chứa các vitamin C, E và trà xanh là chất chống oxy hóa và chống viêm.

Trio Sunscreens 20H x 30W - Copy

 

Trong mùa hè này, Eileen Mai giới thiệu thêm 2 sản phẩm chống nắng dạng lotion dịu nhẹ: Kem chống nắng Trang Điểm Mineral SPF 30và Kem Chống Nắng Làm Sáng Da SPF 30 thích hợp với mọi loại da và nhu cầu của khách hàng.

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Chống nắng, Chống oxy hóa. Bookmark the permalink.