Benzoyl peroxide giúp trị mụn trứng cá như thế nào?

13089410_s Vi khuẩn gây mụn không thể sống trong môi trường oxy già bởi Benzoyl Peroxide. Vì vậy, Benzoyl Peroxide sẽ góp phần giúp phòng ngừa mụn phát sinh. Nó cũng giúp đánh bật các chất bụi bẩn khỏi lỗ chân lông, ngăn ngừa việm chân lông gây mụn. Nên sử dụng dung dịch chứa 2.5%, 5% và 10% Benzoyl Peroxide tùy thuộc tính chất của mụn và độ nhạy cảm của da, mặc dù tỷ lệ Benzoyl Peroxide cao hơn chưa chắc đã đem hiệu quả cao hơn. Benzoyl Oxy già có thể tìm thấy tại nhiều quầy hàng mỹ phẩm, cửa hàng thuốc và trong đơn thuốc. Sau khi mụn được chữa, sản phẩm vẫn có thể được sử dụng để ngăn ngừa.

Nếu bạn 9244659_xlđang mang thai hoặc cho con bú, nên hỏi bác sĩ trước khi dùng sản phẩm benzoyl peroxide. Nó cũng có thể tẩy trắng vải vì vậy bạn nên cẩn thận bảo vệ quần áo và khăn gối của bạn khi sử dụng các sản phẩm có thành phần này.

Những phản ứng phụ bao gồm có thể làm da khô nhẹ đến nặng, cho tới khô rát, bong tróc và sưng. Vì vậy bạn cần lưu ý khi dùng kết hợp với loại kem khác để không làm tăng mức độ nghiêm trọng của những tác động này. Nó không nên được sử dụng chung với bất kỳ thuốc trị mụn nào khác để tránh gây kích ứng da.

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Da Nhờn / Da Bị Mụn, Thành phần. Bookmark the permalink.