Vitamin C cho làn da khỏe mạnh

20383670_sNhiều công ty mỹ phẩm trên thị trường cho rằng họ cung cấp các serum chống lão hóa hàng đầu có thể làm săn chắc làn da của bạn, hoặc thậm chí có thể điều chỉnh tông màu da. Nhưng làm thế nào để bạn phân biệt đâu là sự thật? Trong số các sản phẩm “thần kỳ” hiện nay, một số không có hiệu quả như họ quảng cáo. Cho nên việc sử dụng các chất tự nhiên như vitamin C có thể đem đến những lợi ích mà bạn đang tìm kiếm.

LỢI ÍCH CỦA VITAMIN C CHO LÀN DA CHÚNG TA

Vitamin C không phải là một sản phẩm chăm sóc da kỳ diệu, nhưng nó có một số lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn. Các chất chống oxy hóa vitamin C giúp bảo vệ làn da chúng ta tránh một số tác nhân gây lão hóa hàng ngày cũng như khôi phục lại làn da trẻ đẹp và khỏe mạnh nhất.

IMG_9541

Đây là một số trong những lợi ích từ vitamin C:

– Điều chỉnh tông màu da và làm sáng vết nám do ánh nắng mặt trời hoặc lão hóa

– Giảm kích ứng và viêm da

– Tăng sản xuất collagen trong da, làm da săn chắc hơn

– Bảo vệ da khỏi tia UV

– Làm lành da bị tổn thương bằng cách tăng cường sản xuất mô hữu ích

Các dạng hiệu quả của Vitamin C bao gồm sodium ascorbyl phosphate, ascorbyl palmitate, retinyl ascorbate, tetrahexyldecyl ascorbate, magnesium ascorbyl phosphate, và axít ascorbic.

Lưu ý: Tất cả các chất chống oxy hóa, bao gồm vitamin C, rất dễ bay hơi khi tiếp xúc với không khí và ánh sáng. Bạn nên bảo quản cẩn thận các sản phẩm Vitamin C trong hộp kín, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

CÁCH SỬ DỤNG VITAMIN C CHO DA CỦA BẠN

Có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da có bổ sung vitamin C. Bạn không cần phải chọn sản phẩm có lượng vitamin C cao, ngay cả nồng độ thấp cũng có thể làm nên khác biệt lớn. Vitamin E và B3 tăng cường hiệu quả của Vitamin C, giúp giảm nhẹ tổn hại do tia UV trong ánh nắng vì vitamin B3 làm giảm sự thay đổi màu da.

vitamin c serum V

Dùng các thực phẩm giàu vitamin C có thể cung cấp cho bạn một số lợi ích tượng tự nhưng da sẽ không hấp thụ được nhiều. Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một loại serum, kem dưỡng có chứa Vitamin C thay vì chỉ dùng nhiều thực phẩm giàu vitamin C trong bữa ăn hàng ngày của bạn.

21156290_s

Cách dùng Vitamin C dưỡng da: Các sản phẩm có chứa Vitamin C đều có thể dùng được cho cả sáng và tối. Đặc biệt, chúng ta nên dùng một sản phẩm chứa Vitamin C vào mỗi buổi sáng, trước khi thoa kem chống nắng và trang điểm, để giúp tăng cường thêm hiệu quả của kem chống nắng.

Nếu bạn mới sử dụng các sản phẩm vitamin C, bạn hãy bắt đầu với một lần một ngày và sau đó tăng lên hai lần một ngày sau vài tuần nếu muốn. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng Vitamin C giúp da tăng cường gấp tám lần khả năng chống lại những tác hại từ tia UV.

c-bright-skin-collection

Loạt sản phẩm Eileen Mai “C” Bright Skin có nhiều loại cho bạn lựa chọn:

Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Vitamin C SPF 30

Tinh Chất Serum Vitamin C Làm Sáng & Chống Lão Hóa

Kem dưỡng ẩm làm sáng và chống lão hóa Vitamin C

Kem Dưỡng Ẩm Vitamin C chống oxy hóa cho tay & cơ thể

Gel Vitamin C – Peptides giúp làm sáng & săn chắc cho mắt

 EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Chống oxy hóa, Da Khô, Da Nám / Đồi Mồi / Tàn Nhang, Da Nhờn / Da Bị Mụn, Da Thường / Da Hỗn Hợp, Thành phần. Bookmark the permalink.