HONEY REFINING BODY SCRUB– “MÙI HƯƠNG QUYỀN LỰC”

11454532_sHầu như trong tất cả các sản phẩm EILEEN MAI thì Honey Refining Body Scrub là sản phẩm tạo sức hấp dẫn nhất bởi mùi hương của nó. Đơn giản là vì mình thích việc mùi hương của nó lưu lại lâu như sữa tắm nước hoa nhưng không quá nồng nặc giống như việc bạn đổ cả chai dầu thơm lên người.

Bên cạnh việc làm sạch da bằng chức năng tẩy tế bào da chết với đá bọt và hạt nho – 2 trong số thành phần làm sạch da chết hiệu quả nhất. Bạn sẽ tận hưởng từ từ mùi hương hòa quyện vào làn da của bạn khi bạn bắt đầu di chuyển chúng trên cơ thể. Cảm giác như lạc vào một khu rừng kỳ diệu nào đó và bị mê hoặc bởi một mùi hương quyến rũ. Còn gì hơn mỗi khi bạn ngâm mình trong bồn tắm, vứt hết tất cả mệt mỏi và xả cho nước trôi đi hết. Không có gì thoải mái hơn khi bạn được làm sạch cơ thể. Đúng không nào?

Quan trọng nhất là khi bạn lau khô, việc bạn sở hữu một làn da mới mịn màng và tươi sáng là đều tất nhiên. Mùi hương vẫn còn phảng phất đâu đó loanh quanh cơ thể bạn, giống như bạn đang xịt một chai nước hoa lên không trung và hứng lớp sương từ không gian đó. Tin mình đi, vì mình đã và đang trãi nghiệm HONEY REFINING BODY SCRUB cả năm nay rồi. Thú thật là mình có hơi nghiện với cái mùi phát ra từ sản phẩm này bởi vì mình thật sự yêu cái mùi hương ấy. Mỗi lần dùng xong, cách 5 phút mình lại ngửi da ở bàn tay mình. Và mình đang làm điều ấy…. 🙂

Bạn sẽ thắc mắc là “Có cần phải ca ngợi dữ vậy hông?”. Vậy thì bạn hãy thử nó một lần đi, bạn sẽ kiểm chứng được điều mình đang nói.

Mình là người rất yêu HONEY REFINING BODY SCRUB! 🙂

——————–

* * Xin lưu ý bài viết này được viết từ thực nghiệm chia sẻ của một cá nhân. Da mỗi người mỗi khác nhau. Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bài viết, góp ý hay chia sẽ về cách làm đẹp hoặc cần tham khảo chọn mua sản phẩm EILEEN MAI®, xin liên lạc về email:

EMkhoedeptunhien@gmail.com

https://www.facebook.com/EMKhoedeptunhien

 

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Da Khô, Da Nám / Đồi Mồi / Tàn Nhang, Da Nhờn / Da Bị Mụn, Da Thường / Da Hỗn Hợp, Thành phần. Bookmark the permalink.