CHIA SẺ BÍ QUYẾT TRỊ MỤN – SULFUR SKIN CLEAR MASQUE

13089410_sEILEEN MAI Sulfur Skin Clear Masque ngoài việc được biết đến là mặt nạ dùng để hổ trợ điều trị mụn dành cho da nhờn, thì nó còn có một công dụng tuyệt vời khác là dùng để ức chế khả năng lây lan và tránh nhiễm trùng ở những vùng da bị mụn. Bằng việc chấm sản phẩm lên vùng da bị mụn, một hoặc nhiều nốt mụn xuất hiện trên cùng một mảng bề mặt da hay có hiện tượng nổi mụn lan rộng khắp mặt.

Bạn có thể dùng sản phẩm chấm mụn hàng ngày hoặc hàng đêm tùy theo cách bạn lựa chọn. Vì nó an toàn cho việc chấm lên những nốt mụn nên bạn có thể theo dõi diễn tiến của quá trình ức chế mụn trên da mặt bạn. Một người bạn – cũng là khách hàng của tôi ngạc nhiên đến độ cô ấy gặp tôi và nói “Sản phẩm này hay thật, chỉ cần chấm lên nốt mụn sau một đêm thì cùi mụn đã trồi lên mà không cần dùng cách nào khác để lấy cùi mụn ra. Thật công hiệu”.

Các bạn nữ giờ đây có thể yên tâm khi đến “Ngày đèn đỏ”, bất kể là ai khi đến ngày này đều xuất hiện một vài nốt mụn báo hiệu một chu kỳ sinh học. Đúng là rất khó chịu khi bị mụn và càng khó chịu hơn khi những nốt mụn này làm chúng ta có vẻ hơi đau khi rửa mặt hoặc make-up. Và cũng không cần đợi nốt mụn to dần hay đã “già cùi” thì mới dùng sản phẩm chấm lên, chỉ cần thấy dấu hiểu đỏ ửng nhỏ trên mặt thì chấm ngay đi bạn nhé! Nó sẽ hạn chế việc xuất hiện thêm mụn nếu điều kiện phát triển tốt.

Lý do EILEEN MAI Sulfur Skin Clear Masque có thể đạt được một hiệu năng tốt cũng nhờ một vài thành phần làm nên sản phẩm này. Ít nhất phải kể đến: Oxit kẽm(Zinc Oxide) – có tính khử trùng và chống kích ứng, cũng là một trong những chất có khả năng chống nắng cao, chính vì vậy sau khi bạn rửa sạch da khi dùng sản phẩm, làn da của bạn có vẻ trắng hơn và những vết thâm do mụn cũng nhạt hẳn đi; Long não và Khuynh Diệp là chất tạo nên mùi đặc trưng cho sản phẩm thay vì chất tạo mùi hóa học, bên cạnh việc giúp giảm ngứa – đau và khử trùng; Bio Sulfur là chức năng chính có mặt trong sản phẩm để tiêu diệt mụn.

Điều này không có nghĩa là khi bạn sử dụng sản phẩm, mụn sẽ xẹp xuống và biến đi ngay tức khắc. Một sản phẩm trị mụn hiệu quả không hoạt động kiểu đại loại như vậy. Khi bạn sử dụng sản phẩm trị mụn, những nốt mụn sẽ gom gọn lại và ở một vị trí cố định của nó mà không lan đi bất kỳ đâu. Sau đó thì mụn sẽ bắt đầu xuất hiện cùi mụn và từ 1-2 ngày sau, cùi mụn sẽ tự trồi lên và bạn chỉ việc lấy chúng ra rồi vệ sinh sạch sẽ vùng da mụn đó. Một sản phẩm trị mụn hiệu quả sẽ hoạt động theo quy trình này.

Hãy dùng thử sản phẩm và cảm nhận điều đó để biết rằng đây không phải là bài viết quảng cáo.

————————

* * Xin lưu ý bài viết này được viết từ thực nghiệm chia sẻ của một cá nhân. Da mỗi người mỗi khác nhau. Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bài viết, góp ý hay chia sẽ về cách làm đẹp hoặc cần tham khảo chọn mua sản phẩm EILEEN MAI®, xin liên lạc về email sau:

EMkhoedeptunhien@gmail.com

https://www.facebook.com/EMKhoedeptunhien

 

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Da Nhờn / Da Bị Mụn, Thành phần. Bookmark the permalink.