MÙI HƯƠNG HAY CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

10683177_sKhi tôi đưa cho khách hàng dùng thử sample EILEEN MAI All-in-one Younger Skin Serum, cô ta hỏi tôi sao sản phẩm có mùi gì rất khó ngửi. Tôi nói rằng đó là hợp chất để tạo nên sản phẩm và chính vì nó không có mùi hương nhân tạo nên cô ấy có thể ngửi đúng mùi chính xác của sản phẩm là như thế. Rất may là cô khách hàng đó đem về sử dụng. Sau khi dùng, cô ấy quay lại nói với tôi rằng: Sản phẩm này rất hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên, cô ấy cảm nhận được làn da đã ẩm hơn, mịn hơn và mềm hơn so với trước kia rất khô và sần sùi.

Bạn thấy đó, mùi hương không quyết định tính hiệu quả của sản phẩm. Nó giống như một lớp bọc hào nhoáng bên ngoài và là thứ làm bạn bị “mù quáng” về chất lượng. Nếu bạn lựa chọn một sản phẩm chăm sóc da vì bị quyến rủ bởi mùi hương của nó. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ về điều đó. Nó không thơm nồng nàn hay ngào ngạt như nước hoa vì nó là mỹ phẩm. Và nó càng không thể thơm như mùi nhân tạo mà bạn có thể bị mê đắm. Có những sản phẩm chăm sóc da khi ngửi vào có mùi rất khó chịu đến nổi chẳng muốn dùng đến nhưng hiệu quả luôn đi ngược lại với cảm nhận khách quan. Do đó, mùi hương không quyết định tính chất sản phẩm. Chất lượng và thành phần mới là thứ nói lên tất cả.

12325222_xxl - Copy (8)Tuy nhiên có những sản phẩm có mùi hương tự nhiên rất thơm và dễ làm bạn mềm lòng trước những mùi hương đó, nhưng nó cũng chẳng giúp gì được cho bạn ngoài việc bạn ngửi thấy nó thơm. Quan trọng nhất vẫn là kết quả mà nó mang lại cho nhu cầu của da bạn lúc đó. Hầu như tất cả những sản phẩm Serum của EILEEN MAI đều có chung một đặc điểm là không hề mang lại cho bạn sự quyến rũ về mùi hương. Nhưng kết quả của sản phẩm lại là điểm cộng cho mỗi sản phẩm serum mà bạn dùng. Và chính vì phương châm của EILEEN MAI là “Chăm sóc sức khỏe của làn da” nên bạn sẽ khó mà tìm thấy bất kỳ một mùi thơm nhân tạo nào khác ngoài những mùi tự nhiên có trong sản phẩm.

Cũng có một vài sản phẩm EILEEN MAI có mùi rất thơm như kẹo ngọt, đó chính là mùi đặt trưng có trong thành phần của sản phẩm, chẳng hạn như “ Pineapple Facial Scrub” bạn sẽ cảm thấy như mình đang cầm một trái khóm trên tay, hay “Berries Anti-Oxidant Facial Scrub” sẽ mang đến cho bạn một ly sinh tố Berries, “Green Tea Anti-Oxidant Facial Scrub” thì như một ly trà thào dược, “Herbal Facial Scrub” là sự hòa quyện của những loài hoa, “Cucumber Refreshing Masque” đúng là trái dưa leo tươi mát, “Honey Refining Body Scrub” sẽ giúp bạn tự tin và quyến rũ. Chính mỗi sản phẩm này cũng mang trong nó một mùi đặt trưng của thành phần chính trong đó. Bạn rất khó để tìm ra một mùi khác ngoài những mùi có sẵn trong sản phẩm EILEEN MAI.

Tóm lại, hãy là người tiêu dùng thông minh và tự bảo vệ sức khỏe của bạn trước khi bạn cần chữa bệnh. Chính bạn là người phán quyết chính xác nhất cho sự lựa chọn của mình.

Chúc bạn một ngày thật vui và hạnh phúc!

——————

* * Xin lưu ý bài viết này được viết từ thực nghiệm chia sẻ của một cá nhân. Da mỗi người mỗi khác nhau. Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bài viết, góp ý hay chia sẽ về cách làm đẹp hoặc cần tham khảo chọn mua sản phẩm EILEEN MAI®, xin liên lạc về email:

EMkhoedeptunhien@gmail.com

https://www.facebook.com/EMKhoedeptunhien

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Da Khô, Da Nám / Đồi Mồi / Tàn Nhang, Da Nhạy Cảm, Da Nhờn / Da Bị Mụn, Da Thường / Da Hỗn Hợp, Thành phần. Bookmark the permalink.