10 mẹo chắc chắn mang lại cho bạn làn da trẻ đẹp

10683177_sNhững cách thức hiệu quả nhất để quét sạch dấu hiệu tuổi tác khỏi gương mặt của bạn

Tái tạo Collagen

Nếu không có collagen, làn da của bạn cơ bản sẽ nhăn nheo như một chiếc túi da cũ. May mắn thay, chúng ta có cách để tạo ra cấu trúc cho làn da: nhờ retinoids. Chúng là một họ hiếm trong số các thành phần được nhiều bác sĩ da liễu công nhận thực sự hiệu quả.

Thử sử dụng EILEEN MAI® Retinol Skin Smoothing Serum, All in One Younger Skin Serum.

Chú ý đến đôi mắt của bạn

Mang kính mát cỡ lớn chắc chắn giúp bảo vệ làn da bạn khỏi tác động xấu của tia UV. Ngoài ra, bác sĩ da liễu cũng khuyên nên sử dụng retinol cho vùng da quanh mắt vào ban đêm hoặc sử dụng kem retinol bình thường hoặc serum pha loãng với kem dưỡng ẩm.

Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng

Mặt trời và ánh nắng mặt trời thực sự là kẻ thù tồi tệ nhất của làn da: nó tàn phá cả collagen lẫn elastin (thành phần chính của sợi mô đàn hồi). Vì vậy, tốt nhất hãy dùng kem chống nắng chứa Zinc Oxit – một trong những thành phần có thể ngăn chặn tác hại của ánh nắng mặt trời một cách hiệu quả và an toàn, bao gồm cả tia UVA lẫn UVB – và đồng thời kem chống nắng phải có chỉ số SPF thấp nhất là 15. Hãy nhớ thoa lại kem chống nắng mỗi 2 giờ một lần khi hoạt động ngoài trời.

Thử EILEEN MAI® Kem chống nắng Vitamin C SPF 30,bao gồm kẽm (zinc oxide) và các thành phần chống nắng hóa học khác, giúp bảo vệ từ cả hai tia UVA / UVB.

Chống các gốc tự do

Chất chống oxy hóa là những siêu anh hùng bảo vệ cho làn da của bạn khỏi các tác động xấu đến từ môi trường – thường được gọi là các gốc tự do – chúng phá hủy eslatin và collagen trong cấu trúc da. Mỗi sáng, hãy bảo vệ làn da của bạn bằng sản phẩm chứa hỗn hợn các chất chống oxy hóa, bởi vì những chất này hoạt động hiệu quả nhất ở dạng tổng hợp.

Mỗi sáng, nên thoa EILEEN MAI® Vitamin C Serum, hoặc Brightening Serum trước khi thoa kem chống nắng.

 

20383670_sLàm mờ những điểm tối màu trên da

Nếp nhăn có thể khiến da không được đẹp một chút, nhưng thực sự những vùng da đổi màu mới là nguyên nhân chính khiến bạn trông già hơn, theo các nghiên cứu về lão hóa da thì chúng có thể khiến bạn trông già đi 10 – 15 tuổi. Không có sự can thiệp của bác sĩ da liễu, thì phương pháp hiệu quả nhất để chống lại da đổi màu là sử dụng các sản phẩm dưỡng da chứa đồng thời cả thành phần làm sáng da và tẩy da chết. Thoa chúng lên toàn bộ khuôn mặt cùng với kem chống nắng, bạn sẽ sớm thấy hiệu quả làm mờ đốm tối màu trên da sau khoảng 3 tháng áp dụng.

Thử EILEEN MAI® Vitamin C Serum, hoặc Brightening Serum.

Tận dụng tối đa kem / serum dưỡng ẩm

Có một điều mà chúng tôi khá chắc chắn rằng bạn chưa biết hết về tác dụng của kem dưỡng ẩm: Chúng có thể bảo vệ làn da khỏi tác động xấu của các gốc tự do. Mất nước dẫn đến hiện tượng oxy hóa, làn da của bạn không có khả năng tự điều chỉnh và thậm chí chịu nhiều tổn hại hơn. Bạn chỉ cần sử dụng đúng loại sản phẩm chăm sóc da để có thể giải quyết vấn đề này. Cholesterol, axit béo thiết yếu, và niacinamide là những thành phần tốt nhất.

 

Ăn thực phẩm ít béo

Nghiên cứu mới đây cho thấy hàm lượng thấp của các chất dinh dưỡng cần thiết dành cho da như Vitamin C hay Kẽm có thể làm chậm khả năng tự khắc phục và điều chỉnh của làn da. Để giữ cho da được khỏe mạnh, hãy ăn nhiều hơn chất béo từ cá (chẳng hạn cá hồi), các loại rau có màu xanh đậm (như bông cải xanh), hạnh nhân, và quả óc chó. Và đừng quên uống thật nhiều trà xanh – chúng rất giàu chất chống oxy hóa.

Đừng hút thuốc

Thay vì cằn nhằn bạn bỏ thuốc lá, chúng tôi chỉ sẽ trình bày những thực tế bạn nên biết: “Hút thuốc lá phá hủy collagen và elastin, nó làm giảm nồng độ estrogen, và đó là chất cần thiết để giữ cho da săn chắc.”

15809422_m - Copy (3)Sử dụng thực phẩm chức năng

Nếu bạn không thể đưa toàn bộ những thứ tốt vào chế độ ăn uống, hãy sử dụng những thực phẩm chức năng bổ sung sau đây:

• Coenzyme Q10. Chất chống oxy hóa này bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do và giúp các tế bào tự phục hồi. Nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị ung thư da. Chỉ cần sử dụng vào mỗi sáng, nó có thể mang lại sự hưng phấn như cafe.

• Dầu hoa anh thảo buổi tối. Loại axit béo omega-6 này giúp làn da tạo ra ceramindes nhằm giữ nước hiệu quả hơn. Nó thậm chí còn có thể sử dụng để điều trị bệnh chàm.
• Vitamin C. Nếu không có chất chống oxy hóa này, cơ thể của bạn không thể sản xuất thêm collagen.
• Dầu cá. Axit béo Omega-3 tăng cường rào cản của da để giữ ẩm đồng thời ngăn chặn các chất gây kích ứng. Chúng cũng giúp giảm viêm và điều trị các bệnh về da, chẳng hạn như bệnh chàm.

Bỏ qua cảm giác thèm ăn

Mặc dù có thể khiến người nghe không mấy vui vẻ, song một số chuyên gia tin rằng nạp vào cơ thể nhiều đường (và xi-rô ngô, dextrose, trái cây, nước trái cây cô đặc) có thể gây lão hóa da sớm, làm suy yếu collagen và elastin khi chúng ta bước vào khoảng giữa độ tuổi 30.

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Chống nắng, Chống oxy hóa, Da Nám / Đồi Mồi / Tàn Nhang, Thành phần, Trang điểm. Bookmark the permalink.