Chữa Trị Da Nám, Đồi Mồi, Tàn Nhang

3294993_sTùy theo thời gian da bị tổn thương mới hay lâu, việc chữa trị khá tốn kém, lâu dài và cần phải rất kiên nhẫn. Người được chữa trị cần phải chặt chẽ tuân theo chế độ chăm sóc da theo sự hướng dẫn của chuyên viên chăm sóc da, cần nhất phải luôn dùng kem chống nắng vào ban ngày để tránh bị các vết nám mới và giúp các vết nám đang có không bị sậm màu thêm.

  • Mỗi sáng nên dùng sản phẩm chăm sóc da có các chất chống oxy hóa mạnh và chất làm sáng da như vitamin C, kojic acid, hoặc niacinamide (vitamin B3) để giúp giảm các vết nám và bảo vệ da khỏi ánh nắng. Bạn có thể dùng các sản phẩm này cho cả ban đêm. Thử dùng EILEEN MAI®serum Vitamin C, serum làm Sáng Da với Kojic Acid, hoặc hợp chất Niacin.
  • Sau đó, thoa kem chống nắng với chỉ số chống nắng SPF 30 hoặc hơn lên khắp mặc, cổ, tay, … để giúp bảo vệ da tránh bị các vết nám mới và giúp các vết nám đang có không bị sậm màu thêm. Bạn có thể dùng EILEEN MAI® Kem chống nắng dưỡng ẩm Vitamin C SPF 30, không dầu.
  • Vào ban đêm, nếu không dùng các sản phẩm chống oxy hóa và làng sáng da đã dùng trong buổi sáng thì bạn nên dùng các sản phẩm dưỡng ẩm hoặc điều trị có chứa retinol, vitamin C hoặc peptide, như EILEEN MAI® serum Retinol làm da sáng mịn, Kem dưỡng ẩm ban đêm Vitamin C hoặc nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên dùng  Kem dưỡng ẩm Peptide. Các sản phẩm này sẽ giúp kích thích tái tạo tế bào mới, không bị tổn thương để da được sáng mịn hơn.
  • Tẩy tế bào da chết hai hoặc ba lần mỗi tuần, thử dùng EILEEN MAI® Kem tẩy tế bào với bột crystal, có thể xen kẽ với việc dùng mặt nạ lột nhẹ một lần trong tuần như EILEEN MAI® Mặt nạ Bí Ngô  hoặc nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm, bạn nên dùng EILEEN MAI® Gel lột nhẹ Đu Đủ và Dứa để giúp làm tróc các lớp da sừng bị nám bên ngoài, cho làn da mới bên dưới sáng hơn và giúp các thành phần hoạt chất trong các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu sâu và hiệu quả hơn.

Và một lần nữa, cần phải kiên nhẫn! Việc chữa trị có thể kéo dài đến trên dưới sáu tháng mới bắt đầu thấy kết quả. Để đạt được kết quả nhanh hơn, bạn nên kết hợp thêm việc chữa trị này tại các thẩm mỹ viện chuyên nghiệp hoặc chữa trị bằng tia laser tại văn phòng bác sĩ.

Cũng như việc chăm sóc sức khỏe, lúc nào phòng bệnh cũng tốt, dễ và ít tốn kém hơn chữa bệnh rất nhiều; việc chú ý chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ và nhất là luôn dùng kem chống nắng mỗi ngày, dù mưa hay nắng, sẽ giúp bạn có và giữ được làn da sáng, mịn và tươi trẻ ở mọi lứa tuổi.

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Chống nắng, Chống oxy hóa, Da Nám / Đồi Mồi / Tàn Nhang, Thành phần. Bookmark the permalink.