Vitamin C – Người bạn thân thiết của da

11468857_sNghiên cứu về da chỉ ra rằng, thời gian không phải là nguyên nhân duy nhất gây nên lão hóa da. Việc tiếp xúc với các tác nhân như ánh nắng mặt trời, khói và ô nhiễm không khí cũng là nguyên nhân khiến da bị lão hóa. Các tác nhân đó không chỉ dẫn đến sự hình thành các vết hằn, nhăn và gây sạm da mà còn có thể dẫn đến những bệnh lý về da, kể cả ung thư. Sử dụng Vitamin C có thể giúp ngăn ngừa lão hóa da và giảm thiểu các bệnh về da.

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng Vitamin C giúp da tăng cường khả năng chống lại những tác hại từ tia UV gấp tám lần. Khi kết hợp với nhau, Vitamin C và kem chống nắng đem lại công dụng bảo vệ và chống lão hóa rất cao, giúp ngăn ngừa sự hình thành vết hằn, nếp nhăn, và đem lại vẻ tươi sáng khỏe mạnh cho làn da.

Các tác nhân oxy hóa gây hại cho da biểu hiện dưới dạng các vết thâm, nám, nhăn da, xệ cơ, da thiếu săn chắc và nhợt nhạt. Vitamin C giúp ngăn ngừa các tác nhân gây hại bằng cách trung hòa các gốc tự do trước khi chúng có thể tấn công vào cơ thể. Một vài Vitamin C được hấp thụ vào cơ thể bằng đường ăn uống, nhưng có nhiều người vẫn không có đủ được lượng Vitamin C tối thiểu mỗi ngày thông qua chế độ dinh dưỡng hoặc bổ sung.

Hơn thế nữa, cơ thể chúng ta không tích trữ Vitamin C, cho nên Vitamin C chỉ có thể được hấp thụ vào tế bào da theo từng ngày. Dòng sản phẩm chăm sóc da Vitamin C của EILEEN MAI® đã được bào chế với công thức đặc biệt giúp ổn định các phân tử Vitamin C và cung cấp đủ lượng Vitamin C cần thiết cho da. Các nghiên cứu tiếp theo cho thấy, các hỗn hợp Vitamin C có công thức đúng sẽ mang lại hiệu quả tối ưu. Các nghiên cứu gần đây cho thấy ứng dụng chính của hợp chất Vitamin C dạng nén có thể gia tăng khả năng chống oxy hóa gấp 8 lần, làm giảm các tế bào bị ánh nắng mặt trời tổn hại lên đến 96%, và ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do do tia UV gây ra.

Công thức Vitamin C có trong các sản phẩm chăm sóc da EILEEN MAI® ưu việt hơn hẳn so với các sản phẩm trên thị trường hiện nay. Lý do là vì chúng tôi sử dụng chất Vitamin C cực kỳ ổn định, hay còn được gọi là Stay C (Sodium Ascorbyl Phosphate). Sodium Ascordbyl Phosphate có thể hòa tan trong nước và tồn tại dưới dạng tinh thể muối nên rất dễ để các enzyme của da chuyển hóa thành Vitamin C. Ascorbyl Palmitate là một hình thái khác của Vitamin C, thường được dùng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da ngày nay. Nó ổn định hơn, nhưng nó sẽ khó để da hấp thụ nhanh chóng.

21156290_sLý do chúng tôi không sử dụng Ascorbyl Palmitate cho các sản phẩm chăm sóc da EILEEN MAI® là vì nó không dễ dàng chuyển hóa thành Vitamin C cho da… nó vẫn tồn tại ở hình thái este khá lâu. Điều này không tốt bởi vì chúng tôi muốn da tự chuyển hóa hình thái pro-vitamin và hấp thụ ngay lượng vitamin C vừa được chuyển hóa. Nếu các tế bào da không thể hấp thụ vitamin C thì làm sao vitamin C có thể tạo ra tác dụng lên da được?

Chúng tôi sử dụng Stay C ở dạng cô đặc và có thể giúp da sáng dần lên theo thời gian. Bởi vì tất cả các vitamin đều năng động và nhạy cảm với ánh sáng, vitamin C cũng vậy. Vì thế, chúng tôi đã đóng gói các sản phẩm có Vitamin C trong những chai hút chân không để giảm thiểu tối đa quá trình bị oxy hóa.

Vitamin C giữ vai trò quan trọng trong việc sản sinh collagen, cấu trúc protein chủ yếu của da. Mặc dù bạn khó nhận ra những thay đổi trong hai tháng, nhưng bạn vẫn có thể cảm nhận sớm hơn màu sắc và sắc thái của da. Các sản phẩm chăm sóc da Vitamin C EILEEN MAI® sẽ được da hấp thụ ngay tức thời. Bởi vì chúng tôi đã phát triển các loại sản phẩm Vitamin này như một liệu pháp nhằm bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại, cho nên bạn sẽ thấy hiệu quả ngay khi Vitamin C được hấp thụ vào da. Trong vòng 2-6 tháng, các vết hằn và vết nhăn sẽ thưa dần. Mức độ kết quả tùy thuộc vào tình trạng da lúc sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng:

Hầu hết mọi người đều đồng ý rằng thời gian lý tưởng để sử dụng Vitamin C là vào buổi sáng, bởi vì trong ngày, bạn thường dễ đi ra nắng và chất Sodium Ascorbyl Phosphate sẽ bảo vệ bạn khỏi tia UVA/ UVB. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng vào ban đêm vì Vitamin C sẽ lưu lại trên da tới 72 giờ và không bị trôi đi. Sử dụng sản phẩm chứa Vitamin C của chúng tôi mỗi ngày một lần sẽ cho kết quả tối ưu.

Đừng lo lắng khi bạn thấy rát nhẹ lúc sử dụng. Nồng độ axit cao là điều cần thiết để Vitamin C được hấp thụ. Bạn vẫn có thể sử dụng sản phẩm Vitamin C của chúng tôi với các sản phẩm khác có chứa AHA, và nó sẽ đem lại cho bạn kết quả như mong đợi.

Một số sản phẩm EILEEN MAI® có chứa Vitamin C bạn có thể thử: Vitamin C Serum, Vitamin C Sunscreen SPF 30, Vitamin C Creme, Vitamin C – Peptide Eye Gel

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Chống nắng, Chống oxy hóa, Da Nám / Đồi Mồi / Tàn Nhang, Thành phần. Bookmark the permalink.