Tại sao chúng ta cần cả SPF lẫn chất chống oxy hóa để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời

for sunscreen page - resize

Chúng ta đều biết rằng bôi kem chống nắng là một bước chăm sóc da hết sức quan trọng để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Chúng ta cần một loại kem chống nắng bảo vệ toàn diện, có thể ngăn chặn cả tia UVA lẫn tia UVB.

Nhiều loại kem chống nắng hiện nay mới chỉ cản được tác động của tia UVB, vì vậy hãy nhớ đọc kỹ nhãn sản phẩm để chắc chắn rằng làn da của bạn thực sự được bảo vệ chu đáo. UVA là tia cực tím gây lão hóa, làm suy giảm collagen, tạo ra nếp nhăn, đốm đồi mồi và khiến da chảy xệ. UVB là tia cực tím làm cháy da. Ngoài tia UV, những yếu tố môi trường khác như sương khói, ô nhiễm và khói thuốc lá cũng góp phần tàn phá làn da của chúng ta. Những mối nguy hiểm thuộc về môi trường này thường được gọi là “gốc tự do”, chúng cũng gây hại và làm lão hóa da.

Nếu kem chống nắng SPF có tác dụng ngăn chặn tác động xấu từ mặt trời, thì chất chống oxy hóa chính là chìa khóa ngăn chặn các gốc tự do. Vì vậy, chúng ta cần cả hai – SPF và chất chống oxy hóa – để bảo vệ tốt nhất làn da của mình.

33852031_sMay mắn thay, kem chống nắng dưỡng da hằng ngày EILEEN MAI Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Vitamin C với SPF phổ rộng và các chất chống oxy hóa rất hiệu quả như: Vitamin C, E, Avocado Oil, chiết xuất Rooibos Leaf và Green Tea Leaf, với các chức năng giúp dưỡng ẩm, làm dịu, chống oxy hóa và chống viêm. Kem chống nắng dưỡng ẩm Vitamin C SPF 30 vừa giúp chống lại những tác động gây lão hóa từ ánh nắng mặt trời vừa giúp ngăn chặn sự mất nước của da trong suốt cả ngày.

Trong mùa hè này Eileen Mai giới thiệu thêm 2 sản phẩm chống nắng mới: Mineral Sunscreen SPF 30
Brightening Sunscreen SPF 30

Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm và Làm Sáng Da SPF 30 dạng lotion mỏng nhẹ, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Mineral Tự Nhiên SPF 30 có thể dùng làm kem trang điểm đa chức năng và dịu nhẹ.

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Chống nắng, Chống oxy hóa, Trang điểm. Bookmark the permalink.