Axit Hyaluronic – Suối Nguồn Tươi Trẻ

Khi nghe đến axit, mọi người đều hình hình dung đó là một loại hóa chất nguy hiểm, gây đau, bỏng hoặc hủy hoại da. Nhưng không phải axit nào cũng vậy.

Được phát hiện bởi Karl Meyer năm 1934, Axit Hyaluronic là một loại chất kỳ lạ nhất diễn
ra môt cách tự nhiên trong cơ thể. Axit Hyaluronic bôi trơn các khớp xương và được tìm thấy trong tủy sống. Nó cũng cung cấp độ ẩm cho các tế bào. Tuy nhiên khi già đi, cơ thể bớt sản sinh axit Hyaluronic. Cùng với quá trình này, các vết hằn và nếp nhăn bắt đầu phát triển và các mô giúp da săn chắc và cung cấp collagen cũng bắt đầu bị lão hóa, và mất dần độ ẩm. Theo thời gian, da mỏng đi và những hư tổn từ ánh nắng mặt trời hay từ những vết cắt, những chỗ bong da trở nên khó phục hồi hơn.

Nhờ vào thuộc tính của nó, axit Hyaluronic giữ nước như miếng bọt biển, thấm hút hơn 1000 lần so với trong lượng của nó. Nó thu hút các phân tử nước trong không khí và giữ lượng nước này, vì vậy cung cấp độ ẩm cho da, tăng dần thể tích và tỷ trọng của nó.

Các sản phẩm có chứa axit Hyaluronic đã chứng minh được tính hiệu quả trong việc điều trị các vết hằn, nếp nhăn và xệ da. “Phân tử hút ẩm” này được cho là có khả năng “chuyển đổi” hoặc ngưng quá trình lão hóa và được xem như là “suối nguồn tươi trẻ.”
Đây là thành phần lý tưởng trong các sản phẩm chăm sóc da bởi vì chúng điều chỉnh theo nhu cầu độ ẩm của da (theo mùa hoặc theo vùng). Axit Hyaluronic cũng bảo vệ biểu bì bằng cách loại bỏ các oxy xấu được sản sinh từ tia UV vốn gây ra đốm nâu. Axit Hyaluronic còn có khả năng ngăn chặn sự mất nước của da. Điều này quan trọng bởi vì sự mất nước hoặc khử nước có thể dẫn đến việc lão hóa sớm. Đây là phân tử thủy hóa hiệu quả nhất ngày nay và là thành phần “phải có” trong các sản phẩm chăm sóc da đặc trị.

Các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chất axit Hyaluronic trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên, chuyên nghiệp, cao cấp EILEEN MAI®. Tất cả các sản phẩm tinh chất serum hoặc kem dưỡng ẩm của EILEEN MAI® đều chức lượng lớn axit Hyaluronic.

EM-Green-HR-125x120

 

This entry was posted in Thành phần. Bookmark the permalink.