NHỮNG PHƯƠNG PHÁP ĐƠN GIẢN GIÚP DA LUÔN TƯƠI TRẺ VÀ KHỎE MẠNH

18126772_sNước lọc và trà xanh có hàm lượng chất chống oxy hóa cao sẽ cung cấp đủ nước cho cơ thể của bạn. Trong mùa đông, mọi người thường ít uống nước do lạnh. Bạn có thể đem nước vào trong phòng và uống thường xuyên hơn.

Chế độ ăn uống dinh dưỡng gồm thực phẩm tươi, chứa nhiều axit béo omega 3 và vitamin. Các loại thực phẩm này cung cấp nước từ trong ra ngoài, và sản sinh các chất chống oxy hóa giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa. 

Hãy tắm với nước ấm vì nước nóng sẽ tổn hại cho da. Tránh hoặc hạn chế dùng nước nóng hoặc nước có chloride. Tắm là quá trình thư giãn và kích thích sức khỏe, nhưng da bạn có thể sẽ không cảm thấy như vậy, nhất là khi tiếp xúc với nước chứa chloride. Hầu hết các nguồn nước đều có chất chloride, trừ nước giếng. Chloride gây ra quá trình oxy hóa. Nước càng nóng thì càng có hại cho da – vì tốc độ phản ứng của các hóa chất tăng theo nhiệt độ.
Nước nóng có thể khiến da bị lão hóa nhanh hơn. Hãy điều chỉnh nhiệt độ nước lạnh hơn, hoặc chỉ tắm mỗi ngày một lần, và rút ngắn thời gian ngâm bồn.

Hãy tẩy trang mỗi tối. Ngủ với lớp trang điểm trên mặt là điều không tốt – chưa kể đến lớp bụi bẩn bám cả ngày. Hãy dành vài phút để tẩy trang và bạn sẽ cảm thấy trẻ khỏe hơn nhiều.

Hãy nằm ngửa khi ngủ. Trọng lực kéo da xuống mỗi ngày. Hãy để da được nghỉ ngơi vào buổi tối. Bằng cách nằm ngửa khi ngủ, bạn giảm đi lực kéo trên mặt. Nếu bạn nằm áp mặt vào gối, mặt bạn sẽ sưng nhẹ vào buổi sáng. Ngủ nằm ngửa giảm lực kéo trên mặt. Hãy tẩy trang trước khi ngủ. Ngủ không tẩy trang sẽ khiến da căng thẳng. Hãy dùng các sản phẩm thực vật từ tự nhiên cung cấp dinh dưỡng cho da.

Sản phẩm tẩy trang mắt Oil-Free Eye Makeup Remover của Eileen Mai là loại dung 11668355_sdịch tẩy trang được đặc chế để tẩy sạch mascara hay phấn mắt mà không làm trầy xước hay tổn hại đến vùng da mắt mỏng manh, mang lại cảm giác mát lạnh và tươi mới cho vùng da quanh mắt, không bóng dầu với chiết xuất hoa cúc dịu nhẹ, lý tưởng cho da nhạy cảm. Có thể dùng tẩy trang cho cả khuôn mặt.

Không hút thuốc… vì sức khỏe, và làn da của bạn. Hút thuốc thúc đẩy việc sản sinh các gốc tự do, một trong các nguyên nhân gây lão hóa.

Hãy sử dụng sản phẩm có thành phần chống nắng mỗi ngày, dù trời nắng hay trời quang. Nếu bạn tiếp xúc với ánh mặt trời lâu, hãy nhớ thoa kem cách mỗi hai giờ.

Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Vitamin C SPF 30 là sản phẩm kem dưỡng đa năng ban ngày, phù hợp cho tất cả các loại da, chứa đựng tất cả các chức năng mà bạn mong muốn: dưỡng ẩm, chống nắng, chống oxy hóa, chống lão hóa, và làm sáng da.

Trio Sunscreens 20H x 30W - Copy

Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Sáng Da SPF 30 kết hợp công thức giúp sáng da độc đáo, hoàn toàn từ tự nhiên, có dạng lotion đa năng mà vẫn mỏng nhẹ với chiết xuất Kojic, Arbutin, Bearberry và Licorice Root (rễ cam thảo) giúp làm giảm sự xuất hiện của các đốm nâu, hắc sắc tố.

Riêng những bạn thường makeup, Kem Chống Nắng Trang Điểm Mineral SPF 30 với các thành phần chống nắng hoàn toàn tự nhiên từ khoáng chất, không bóng nhờn, chống lại cả hai tia UVA/UVB, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời.

Chỉ tẩy tế bào hai lần một tuần và sử dụng kem lột nhẹ. Tẩy tế bào sẽ giúp da sáng và tươi trẻ bởi chúng loại bỏ các tế bào chết ở bề mặt da. Nhưng nếu bạn tẩy quá nhiều hoặc tẩy mạnh thì bạn đang gây hại cho các tế bào sống.

Và đừng quên hiệu quả của việc tập thể dục. Nhờ tập thể dục, da sẽ thải tạp chất từ cơ thể thông qua tuyến mồ hôi. Chỉ 5 phút vận đ65ng cơ thể mỗi ngày sẽ giúp bạn có được làn da trẻ trung và tươi sáng hơn.

15165894_sHãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc da an toàn và dịu nhẹ – tốt nhất là các sản phẩm tự nhiên organic. Da bạn sẽ thấm hút tất cả các chất trên bề mặt. Đừng làm hại sức khỏe của bản thân và của da bằng những sản phẩm nhiều hóa chất. Điều quan trọng là chỉ dùng những thành phần đem lại vẻ ngoài khỏe mạnh mà không gây rủi ro khi sử dụng. Hãy ăn các thực phẩm hữu cơ để tránh các loại hóa chất có trong thực phẩm thương mại. Và hãy áp dụng quy tắc như thế cho da, bởi vì bạn sử dụng chất gì cho da thì máu cũng sẽ hấp thụ chất đó vào cơ thể.

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da lúc da ấm giúp da khỏe mạnh hơn. Da ấm kích thích tối đa khả năng hấp thụ. Nếu da lạnh, hãy dùng một chiếc khăn ấm để làm ấm da. Đừng bao giờ kéo hoặc chà mạnh da. Hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc da một cách nhẹ nhàng và vỗ nhẹ một chút để chúng dễ thấm vào da. Chà kéo da mạnh sẽ khiến da bị chảy xệ và có nếp nhăn (Lưu ý: hãy bỏ thói quen chống mặt lên tay khi ngồi ở bàn làm việc vì da sẽ bị kéo căng, mau chảy xệ và sớm hình thành nếp nhăn.)

Hãy giữ ẩm da với các sản phẩm dưỡng ẩm hữu cơ không bít lỗ chân lông như dầu dừa hoặc bơ dưỡng thể. Những sản phẩm này sẽ nuôi dưỡng da thay vì bít lỗ chân lông như các sản phẩm giữ ẩm có chứa nhiều chất gây hại khác. Điều cần kíp là bạn phải rửa sạch mặt và giữ ẩm trước khi ngủ để loại bỏ các bụi bẩn trên da. Cần chắc rằng sản phẩm dưỡng ẩm bạn đang dùng không có chất gây hại.

3949559_sEileen Mai có loại kem dưỡng ẩm Silky Seaweed Hydrator với chiết xuất tảo biển giúp cgiải độc tố, kích thích sự tuần hoàn của máu và giữ ẩm cho da tối đa. All-in-One Younger Skin Serum cũng là một sản phẩm tuyệt vời cho làn da với nhiều loại vitamin A, B, C, E, Hyaluronic Acid, DMAE, CoQ10, và alpha lipoic acid iúp tăng cường chu kỳ tái tạo da một cách nhẹ nhàng, cải thiện cấu trúc da, se khít lỗ chân lông, chống kích ứng da, và xóa nếp nhăn.

Đừng kỳ vọng vào những thay đổi chỉ trong một đêm. Nếu bạn đã bắt đầu mọi việc đúng đắn ngay hôm nay thì đừng vội nản trước những tiến triển chậm chạp. Những thay đổi có thể kéo dài cả tháng hoặc thậm chí 2, 3 tháng mới thấy được. Và cũng có thể những người khác sẽ nhìn thấy được sự tươi trẻ dần trên khuôn mặt của bạn trước cả bạn. Bạn nên nhớ, phải mất nhiều năm để bạn được như bây giờ, cho nên hãy kiên trì chờ đợi những thay đổi và tiến triển.

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Chống nắng, Chống oxy hóa, Uncategorized. Bookmark the permalink.