Bảo vệ da khi hè về

29569382_s

Vào mùa hè, thời tiết nắng nóng làm lỗ chân lông nở rộng hơn, da bài tiết nhiều mồ hôi và dầu nhờn gây khó chịu. Bên cạnh đó, da còn chịu ảnh hưởng của tia cực tím nên mất đi độ ẩm trên bề mặt, khiến lớp biểu bì tạo ra nhiều melamin gây đốm thâm.Nếu không có chế độ chăm sóc hợp lý, làn da rất dễ bị sạm, tổn thương và nhanh lão hóa. Ngoài kem giữ ẩm, đừng quên bảo vệ da bằng một loại kem chống nắng phù hợp để chống chọi lại cái nóng gay gắt của ngày hè.

Eileen Mai xin giới thiệu đến quý vị 3 loại kem chống nắng dưỡng ẩm với chỉ số SPF 30 rất tiện dụng trong mùa hè này.

Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Vitamin C SPF 30

Đây là loại kem 5-trong-1 đa năng dùng ban ngày, phù hợp cho các loại da khô, thường hoặc hỗn hợp, có tất cả các chức năng mà bạn mong muốn: Dưỡng Ẩm, Chống Nắng, Chống Oxy Hóa, Chống Lão Hóa, và Làm Sáng Da.

for sunscreen page - resizeKem chống nắng dưỡng ẩm Vitamin C SPF 30 vừa giúp chống lại những tác động gây lão hóa từ ánh nắng mặt trời vừa giúp ngăn chặn sự mất nước suốt cả ngày. Kem chống nắng dưỡng ẩm SPF 30 chứa các vitamin C, E, Avocado Oil, chiết xuất Rooibos Leaf và Green Tea Leaf, với các chức năng dưỡng ẩm, làm dịu, chống oxy hóa và chống viêm. Với những ưu điểm trên, loại kem này một trong những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất của chúng tôi.

Theo yêu cầu của nhiều khách hàng, mùa hè năm nay Eileen Mai xin giới thiệu thêm 2 loại kem chống nắng mới dưới dạng lotion dịu nhẹ, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm và Làm Sáng Da SPF 30Brightening Sunscreen SPF 30

Loại kem dưỡng chống nắng đa năng giúp phục hồi, dưỡng ẩm và bảo vệ da mà vẫn mỏng nhẹ với lớp dưỡng ẩm dễ dàng hấp thụ thấm sâu vào da. Kem dưỡng kết hợp chức năng chống tác hại từ cả hai tia UVA/UVB cùng công thức giúp sáng da độc đáo, hoàn toàn từ tự nhiên với chiết xuất Kojic, Arbutin, Bearberry và Licorice Root (rễ cam thảo), rất hiệu quả trong việc giảm bớt các đốm nâu, hắc sắc tố, đồng thời giúp bảo vệ da khỏi những tổn thương trong tương lai.

Ngoài ra, để giúp giảm dấu hiệu của các tổn hại gây ra bởi ánh nắng mặt trời và để tăng cường hệ thống bảo vệ tự nhiên cho da, sản phẩm kem chống nắng làm sáng da này còn chứa tinh chất lô hội, Shea Butter, Dầu trái bơ và vitamin E với các chức năng dưỡng ẩm, làm mềm da và chống oxy hóa.. Có thể dùng cho mọi loại da.

Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Mineral Tự Nhiên SPF 30

Để thay thế cho các loại kem chống nắng hóa học, Eileen Mai xin giới thiệu kem chống nắng trang điểm đa chức năng và dịu nhẹ Mineral Tinted Sunscreen với các thành phần chống nắng hoàn toàn tự nhiên từ khoáng chất, không bóng nhờn, chống lại cả hai tia UVA/UVB, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời.

Mineral Sunscreen SPF 30Với sự kết hợp giữa kem chống nắng và chút phấn trang điểm nhẹ nhàng thích hợp cho tất cả màu da, sản phẩm kem chống nắng Mineral Tinted Moisturizer siêu mỏng này dễ dàng thoa đều lên da, giúp làm đều màu da, tăng sự mịn màng cho da với lớp phủ nhìn rất tự nhiên cho một ngày dài.

Ngoài ra, Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Mineral Tự Nhiên còn được tăng cường các chất chống oxy hóa mạnh mẽ với Grean Tea Leaf Extract (chiết xuất lá trà xanh), Cucumber (Dưa leo), Chamomile (chiết xuất hoa cúc La Mã) và Aloe (Nha đam) giúp làm dịu, giảm các dấu hiệu của sự kích thích gây ra bởi ánh nắng mặt trời và giúp tăng cường hệ thống bảo vệ tự nhiên của da một cách tối đa.

Sản phẩm này rất tốt cho da nhạy cảm và tất cả mọi loại da. Để có kết quả tốt nhất hãy nhớ bôi kem chống nắng 15 – 20 phút trước khi ra nắng, và cần thoa lại kem chống nắng mỗi 2 giờ nếu liên tục sinh hoạt ngoài nắng, sau khi bơi hoặc bị đổ mồ hôi nhiều.

Với những sản phẩm chống nắng và dưỡng ẩm này, Eileen Mai hy vọng quý khách sẽ chọn cho mình một loại phù hợp để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của ánh nắng hè.

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Chống nắng, Da Khô, Da Nám / Đồi Mồi / Tàn Nhang, Da Nhạy Cảm, Da Nhờn / Da Bị Mụn, Da Thường / Da Hỗn Hợp. Bookmark the permalink.