CHIA SẺ CÁCH CHĂM SÓC CHO BỜ MÔI GỢI CẢM

10460335_sTheo các bạn thì đâu là điểm gợi cảm nhất trên gương mặt người phụ nữ? Linh thì cho rằng đó là đôi môi. Còn các bạn nghĩ sao? Nếu chúng ta bước ra ngoài vội vả, chỉ cần đánh nhẹ lên làn môi một lớp mỏng son môi có màu nhẹ nhàng là đã làm nổi bật khuôn mặt rồi, đúng không? Rất nhanh và rất gợi cảm.

Nhưng để chăm sóc cho đôi môi lúc nào cũng mịn màng, hồng hào và gợi cảm thì còn phải tùy thuộc vào phái nữ chúng ta. Bạn có nghĩ rằng môi cũng nên cần tẩy tế bào da chết? Vâng, có đó. Mỗi tuần một lần cũng như da mặt chúng ta. Bạn hãy làm vậy với đôi môi gợi cảm của mình đi nhé. Bạn sẽ thấy nó đẹp lên trông thấy vì được thay lớp áo mới. Các bạn sẽ hỏi Linh là làm cách nào để tẩy tế bào chết cho môi; đơn giản thôi các bạn. Khi các bạn lên google và search “tẩy tế bào chết cho môi” sẽ ra rất nhiều kết quả cho từ khóa đó.

Trong bài viết này, Linh xin chia sẽ với các bạn một cách “tẩy tế bào chết cho môi” đơn giản, dễ làm với các nguyên liệu sẵn có trong nhà chúng ta: Đường, Chanh, Mật ong hoặc dầu olive.

Mật ong có chứa vitamin C và có khả năng chống khuẩn, chữa lành rất hiệu quả. Nhưng nếu có ai đó dị ứng với Mật ong thì có thể thay thế bằng dầu olive hoặc ngược lại. Dầu olive rất hợp với làn môi quá khô, nhạy cảm và dễ bị bong tróc. Hoặc các bạn có thể thay đổi tuần này mật ong, tuần sau olive chẳng hạn. Với công thức 1 thìa nhỏ mật ong (hoặc dầu olive), 1 thìa nhỏ đường (đường đỏ càng tốt), 1-2 giọt nước cốt chanh, nhớ là đừng nhiều hơn 2 giọt nha các bạn, vì chanh có tính axit nên nhiều quá sẽ làm môi bị rát. Lượng đường và mật ong (hoặc dầu olive) nên tạo độ sánh (sền sệt) không được lỏng quá sẽ khó tẩy trên môi. Vì vậy, không nhất thiết là phải đúng công thức, tùy theo hạt đường lớn nhỏ mà các bạn canh lượng mật ong (hoặc dầu olive). Các hạt tinh thể đường sẽ giúp lấy đi các lớp tế bào già trên môi tróc ra và mật ong (olive) giúp cung cấp một lượng độ ẩm cần thiết cho môi, chanh sẽ cung cấp vitamin C giúp chống oxy hóa, làm môi giảm nếp nhăn và trông đầy đặn hơn.

19362886_sBước cuối cùng và bắt buộc để có làn môi đẹp, mịn màng là phải dưỡng môi. Nó là bước quan trọng để chăm sóc làn môi sau khi được làm sạch. Việc dưỡng môi có nhiều cách, chẳng hạn như dưỡng môi bằng dầu dừa, dầu olive, mật ong,… Nhưng tốt nhất các bạn hãy dùng loại son dưỡng môi mà các bạn thích và đang dùng. Nó sẽ tiện và lợi nhiều hơn. Việc thoa son dưỡng cũng nên thực hiện mỗi ngày nếu bạn thường xuyên sử dụng son môi. Lớp son dưỡng đó vừa giúp dưỡng ẩm cho đôi môi vừa làm một lớp màng ngăn cản môi tiếp xúc với thành phần có trong son nhưng không phải là dưỡng chất và đồng thời cũng là chất xúc tác giúp giữ màu son lâu phai hơn. Công dụng quá phải không các bạn? Đặc biệt, son dưỡng môi có SPF chống nắng thì tuyệt vời.

Linh ít trang điểm, nhưng son dưỡng môi là vật không thể thiếu mỗi khi đi ra ngoài hoặc đi công tác. Nói chung, lúc nào cho dù ở nhà Linh cũng dùng son dưỡng, nhất là khi thời tiết se lạnh. Son dưỡng môi là thần dược với Linh.

Trước đây, Linh đã phải tốn rất nhiều công sức lẫn tiền bạc để tìm loại son dưỡng môi phù hợp. Môi Linh gần như nứt nẻ khi thời tiết trở lạnh hoặc khi nóng trong người. Cho tới khi Linh dùng sản phẩm của EILEEN MAI. Lúc đầu Linh không hy vọng lắm, cho là cũng không khác gì các loại khác, vì cả Elizabeth Arden Lip Balm Linh cũng dùng qua nhưng vô dụng đối với môi Linh. Nhưng EILEEN MAI Natural Lip Moisturizer SPF 15 làm Linh mãn nguyện với những gì nó đem lại.

Linh đã phải viết thư cảm ơn gửi cho thương hiệu về sản phẩm này. Linh thực sự cảm nhận được thời gian lành lặn của đôi môi Linh, nó sẽ tốn một ít thời gian để các bạn trãi nghiệm nhưng kết quả là mỹ mãn. Linh dám khẳng định điều đó vì Linh đã kiểm chứng và dùng mình làm thử nghiệm. Phải mất khoảng 2 tháng, Linh có tật liếm môi và đó là tật xấu, Linh phải tập bỏ dần và các bạn cũng nên cân nhắc việc đó. Liếm môi sẽ làm xấu đi đôi môi của các bạn. Và sẽ không có son dưỡng nào là tốt nếu bạn vẫn còn liếm môi. Nhớ hãy dùng EILEEN MAI Natural Lip Moisturizer SPF 15 mỗi khi ra ngoài để vừa chống nắng cho môi vừa làm cho môi không bị khô cả ngày nha! Linh hy vọng với một chút chia sẽ về dưỡng môi sẽ giúp các bạn có một đôi một thật quyến rũ và căng mọng.

Linh xin chia sẽ một vài hình ảnh về quá trình sử dụng EILEEN MAI Natural Lip Moisturizer SPF 15. Trong đây có một vài hình ảnh không liên quan đến môi, mà nó liên quan đến một điểm cũng quan trọng không kém là đôi mắt. Vâng, Linh có đọc bài tham khảo và tìm hiểu thêm thì được biết trong các thành phần của thuốc làm dài mi có chứa vitamin E nên Linh dùng vitamin E có trong EILEEN MAI Natural Lip Moisturizer SPF 15 để thử xem kết quả như thế nào và kết quả là như thế này. Lông mi Linh có độ dài hơn trước và đậm hơn trước! 🙂

Tuy nhiên, đó chỉ là thử nghiệm của bản thân Linh, xin các bạn đừng nên thử mà nên tham khảo ý kiến của Bác Sĩ Da Liễu hoặc Bác Sĩ Nhãn Khoa trước khi thực hiện. Có điều Linh không dám đảm bảo với các bạn về độ thành công của việc dùng son dưỡng EILEEN MAI Natural Lip Moisturizer SPF 15 cho việc làm dài và dầy mi như Linh đã từng thử qua. Nhưng Linh cũng mong là đâu đó, sẽ có bạn đạt được kết quả như Linh vậy! J

Chúc cho đôi môi các ban sẽ luôn mịn màng và quyến rũ nhé!

———————-

* * Xin lưu ý bài viết này được viết từ thực nghiệm chia sẻ của một cá nhân. Da mỗi người mỗi khác nhau. Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bài viết, góp ý hay chia sẽ về cách làm đẹp hoặc cần tham khảo chọn mua sản phẩm EILEEN MAI®, xin liên lạc về email:

EMkhoedeptunhien@gmail.com

https://www.facebook.com/EMKhoedeptunhien

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Thành phần, Trang điểm. Bookmark the permalink.