CHIA SẺ CÁCH CHĂM SÓC CHO ĐÔI MẮT TRẺ ĐẸP

17253916_m - Copy - CopyBạn sẽ có cảm giác như thế nào nếu sau một đêm ngủ dậy đôi mắt của bạn như con gấu trúc? Vết chân chim bắt đầu xuất hiện ở đuôi mắt? Đó là những dấu hiệu cảnh báo đôi mắt của bạn cần được chăm sóc trước khi quá trễ. Nhưng không sao, chỉ cần bạn nghỉ ngơi hợp lý, thay đổi chế độ làm việc và đừng nên thức khuya. Một lời khuyên chân thành dành cho “một nữa xinh đẹp của thế giới”, thức khuya là kẻ thù nguy hiểm của làn da và sắc đẹp, ăn ngủ đúng giờ là toa thuốc thứ hai đứng sau toa của các Bác Sĩ. Và đừng quên mỗi tuần chăm sóc cho đôi mắt một lần. Cũng như da mặt, mỗi tuần chúng ta dành ra một ngày đẹp trời để đi spa chăm sóc da thì đôi mắt cũng xứng đáng được như vậy. Theo Linh, đôi mắt rất quan trọng, mụn hay vết thâm trên da không đáng sợ bằng đôi mắt bị quầng thâm và nếp nhăn. Đặc biệt đối với những người thường xuyên phải tiếp xúc với mỹ phẩm trang điểm.

Cách khắc phục rất đơn giản, các bạn nên dành một khoảng thời gian nhỏ vào buổi tối trước khi đi ngủ để đắp mặt nạ cho mắt bằng các túi trà mà các bạn đã dùng để pha trà hay xay nhuyễn ¼ trái dưa leo (nhớ để nguyên vỏ và rửa sạch trước khi dùng), dùng bông gòn tẩy trang thấm vào nước dưa leo được chắt lọc ra, đắp lên mắt từ 5-10’ cho đôi mắt được thư giãn sau một ngày phải “nhìn” gần như 16 tiếng. Cách này Michelle Phan cũng có chia sẽ trên youtube, các bạn có thể tham khảo cách làm của cô chi tiết hơn tại kênh Michelle Phan.

8129636_sVà một điều nhắc nhở cuối cùng, là đối với những bạn hay trang điểm thường xuyên, việc dùng kem che khuyết điểm ở vùng da quanh mắt, vùng da mỏng nhất trên cơ thể, là không thể thiếu, nhưng đừng quên thoa một chút kem hay gel dưỡng ẩm quanh mắt trước khi dùng bất kỳ sản phẩm make up nào. Điều đó giúp làn da quanh mắt của bạn được bảo vệ tối đa và được giữ ẩm một cách tốt nhất. Và sau khi chúng ta tẩy trang vào cuối ngày, thì đó là thời điểm chúng ta lại phải thoa một lần nữa cream hay gel dưỡng ẩm vùng da quanh mắt để ngăn ngừa sự lão hóa và cung cấp độ ẩm cần thiết cho vùng da nhạy cảm này.

Gel VITAMIN C – PEPTIDES của EILEEN MAI® là sản phẩm nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng dành cho việc chăm sóc vùng da quanh mắt. Linh xin trích dẫn một phản hồi của một vị khách hàng đến từ xứ sở chuột túi:

Tôi cảm thấy như những nếp nhăn quanh mắt đã giảm đi một chút. Ngay cả chồng tôi cũng nhận ra thay đổi này! Loại gel này thật tuyệt, bôi lên da rất thích, đặc biệt là tôi có thể sử dụng mỗi ngày dưới lớp trang điểm.” (Heather, Sydney, Australia)

Đó là phản hồi dành cho EILEEN MAI® GEL VITAMIN C – PEPTIDES, một sản phẩm Linh cũng đang dùng và cảm thấy rất hài lòng. Chất gel của sản phẩm rất tươi mát khi thoa lên mắt, nó không tạo cảm giác nhờn rít. Khi thoa lên, độ thẩm thấu của nó rất nhanh. Các bạn thấy đó, Heather vẫn phải sử dụng EILEEN MAI® GEL VITAMIN C – PEPTIDES mỗi ngày ngay dưới lớp trang điểm, còn các bạn thì sao nào? Nếu ai chưa có sản phẩm dùng riêng cho vùng quanh mắt thì chúng ta hãy trang bị ngay từ bây giờ trước khi những vết nhắn xuất hiện.

Khi bạn cười hay nheo mắt, những vết chân chim và những quầng thâm đen đã biến đi đâu đó, trông bạn sẽ trẻ hơn tuổi thật của mình rất nhiều. Hãy tin Linh vì bản thân Linh đã từng rất khổ sở khi phải sống chung với quầng thâm đen quanh mắt. Hầu như mỗi ngày trước đây, Linh đã phải tìm gần như nát nước những sản phẩm che khuyết điểm riêng biệt cho vùng da khó trị này. Thật sự là khó trị đó các bạn, Linh đã phải đi spa liên tục để thực hiện những điều trị bằng công nghệ thẩm mỹ xóa quầng thâm trên mắt Linh, nhưng điều đáng tiếc là trước đó Linh chưa tìm được một sản phẩm chăm sóc chuyên biệt đi kèm để dùng mỗi ngày sau khi điều trị.

Bây giờ thì Linh đã không phải tốn kém và vất vả nhiều nữa. Tất cả nằm ở thời gian và lòng tin nữa thôi. Linh đã phải mất gần 4 tháng cho việc từ giã quầng thâm đáng ghét này. Và Linh hy vọng các bạn sẽ không phải vất vả và mất thời gian điều trị lâu như Linh. Bởi vì bây giờ, các bạn đang có những lời chia sẽ rất chân thành và một sản phẩm rất đáng để trãi nghiệm.

Chúc cho đôi mắt của các bạn ngày càng trẻ trung và sáng đẹp hơn nha!

—————-

* * Xin lưu ý bài viết này được viết từ thực nghiệm chia sẻ của một cá nhân. Da mỗi người mỗi khác nhau. Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bài viết, góp ý hay chia sẽ về cách làm đẹp hoặc cần tham khảo chọn mua sản phẩm EILEEN MAI®, xin liên lạc về email:

EMkhoedeptunhien@gmail.com

https://www.facebook.com/EMKhoedeptunhien

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa. Bookmark the permalink.