Hỏi Đáp Về Axit Alpha Hydroxy (AHA)

IMG_9585AHA là gì?

AHA, hay Axit Alpha-Hydroxy, là các axit được sử dụng như một thành phần trong việc chăm sóc da, giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da. Một vài AHA (không phải tất cả) có trong trái cây, vì vậy AHA đôi khi còn được gọi là các “axit trái cây”

Có những loại AHA nào?

Axit Glycolic – có trong đường hoặc nho xanh
Axit lactic – có trong sữa
Axit Malic – có trong táo
Axit Citric – có trong các loại trái cây họ cam quýt hoặc thơm
Axit Glycolic và Lactic có lẽ được biết đến nhiều nhất và là AHA phổ biến nhất.

AHA có chức năng gì, hoạt động ra sao?

AHA tẩy tế bào da bằng cách “phá hủy” mối liên kết giữa các tế bào, giúp da loại bỏ các tế bào chết và để lộ các tế bào mới, tươi sáng bên dưới mà không cần phải chà mạnh như khi dùng sữa rửa mặt có các hạt tẩy.


Da khô
– các chất dưỡng ẩm sẽ không có hiệu quả cao đối với da khô bởi vì chúng không thể thâm nhập qua lớp tế bào chết trên bề mặt da. Lớp biểu bì chết này có thể bị bong và khiến da thô ráp. AHA có thể giúp loại bỏ các tế bào chết này để dưỡng ẩm có thể thấm sâu, nhờ vậy giảm bong và thô ráp cho da.

Các vết nhăn – AHA có thể giảm sự xuất hiện các vết hằn và nếp nhăn, nhất là những nếp nhăn hình thành từ quá trình lão hóa do tác động từ ánh nắng mặt trời. Nếp nhăn càng sâu, AHA càng cần phải mạnh để đạt được hiệu quả mong muốn.

EILEEN MAI® giới thiệu các sản phẩm có chứa AHA như Pumpkin Enzym Peel, All-in-One Younger Skin Serum, Serum giúp sáng da Brightening Serum, Gel Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn & Giúp Sáng DaClear & Bright Facial Toner, Cranberry Exfoliating Masque, Kem Dưỡng Ẩm Bio-Advanced AHA cho Mặt & Cổ, …  Riêng sản phẩm Pro Pumpkin Enzyme Peel chỉ dành cho khách hàng có bằng chuyên nghiệp về chăm sóc da để dùng trong spa hoặc salon.

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Da Nám / Đồi Mồi / Tàn Nhang, Thành phần. Bookmark the permalink.