Để Da Luôn Tươi Trẻ: 10 Cách Chống Lão Hóa Đơn Giản

19454989_sNhững cách đơn giản để bạn có thể gạt bỏ vết hằn thời gian trên khuôn mặt của mình

1. Se lỗ chân lông

Lỗ chân lông gia tăng sự tích tụ chất nhờn bên trong – và có vẻ như càng già, lỗ chân lông càng to. Hãy hạn chế việc này bằng cách chuyển sang sử dụng sản phẩm có chứa axit salicylic, giúp làm sạch các chất nhờn bên trong lỗ chân lông, tẩy đi phần da chết gây bít lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông được thông thoáng và không bị giãn nở to.  EILEEN MAI®   Salicylic Cleasing Gel là sự lựa chọn tốt nhất cho việc làm sâu sạch lỗ chân lông này.

 

2, Sử dụng kem chống nắngfor sunscreen page - resize

Giờ đây có thể bạn đã biết mình cần phải sử dụng loại kem chống nắng chống cả 2 tia UVA và UVB, có độ SPF ít nhất là 30 và bạn cần phải thoa lại sau mỗi 2 tiếng nếu ở ngoài trời, kể cả lúc ở trong xe.

Giờ những gì bạn cần làm là sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Với nhiều bạn không thích dùng kem chống nắng vì tính chất bóng nhờn hay có mùi khó chịu thì chắc chắn bạn sẽ rất thích EILEEN MAI®  Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Vitamin C SPF 30vì đây là loại kem chống nắng dưỡng ẩm không nhờn, không mùi, chống cả hai tia UVA, UVB, được tăng cường thêm Vitamin C có tác dụng chống oxy hóa rất tốt.

 

3. Ngủ đủ giấc

Nếu bạn đi ngủ sớm hơn 15 phút trong 4 đêm liên tiếp, bạn sẽ tạo ra thói quen có lợi cho việc giảm quầng thâm quanh mắt. Thời gian ngủ cần cho cơ thể là 8 tiếng mỗi ngày. Không nên uống cà phê sau 3 giờ chiều và tránh tập thể dục 3 tiếng trước khi ngủ. Và đừng hoang phí thời gian rảnh, khuôn mặt bạn quan trọng hơn việc lướt nét, chơi facebook. Và cũng đừng bấm nút tắt báo thức vào buổi sáng – ngủ chập chờn chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn thôi.

 

IMG_96044. Tăng cường chất chống oxy hóa

Chúng là vũ khí tốt nhất chống lại ô nhiễm và ánh nắng mặt trời. Các chất chống oxy hóa mạnh nhất là Idebenone, trà xanh, Vitamin C, lựu, và Coenzyme Q10.

Hãy sử dụng bất kỳ chất oxy hóa nào có trong tủ trang điểm của bạn vào mỗi sáng để được bảo vệ cả ngày. “Tôi thật sự thích ý tưởng dùng hai loại chất chống oxy hóa cùng lúc, cho dù bạn sử dụng cách mỗi ngày hay một loại vào buổi sáng và một loại vào buổi tối đều tốt.” –David H. McDaniel, trợ lý của giáo sư bác sĩ giải phẩu thẩm mỹ của Trường Y Dược Đông Virginia ở Norfolk, chuyên gia về chất chống oxy hóa cho biết.“Các hoạt chất của chất chống oxy hóa không giống nhau, nên việc dùng cả hai loại như thế để bổ sung khả năng chống oxy hóa của nhau là điều nên làm.”

 

5. Hãy nhớ đến Retinol

Retinol gần như là chất duy nhất trong 50 năm qua đã được chứng minh là rất hiệu quả trong việc kích thích tái tạo tế bào, thúc đẩy sản xuất collagen, giúp da săn chắc và sáng mịn, rất được các bác sĩ, chuyên viên về da tin dùng. Tuy nhiên, ngay cả các mối quan hệ lâu dài nhất cũng có vấn đề, Retinol cũng không phải 100% hoàn hảo. Nó có thể thúc đẩy độ nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời (đó là một trong những lý do vì sao nên sử dụng Retinol vào ban đêm) và đối với vài người, nó còn khiến da bị lột, bong, ửng đỏ, và ngứa.

Vì vậy, bạn nên sử dụng Retinol từ từ: Đầu tiên, thoa lên da cách mỗi tối hoặc hai lần một tuần, hoặc pha loãng với kem dưỡng ẩm bình thường rồi hãy thoa lên da, cho đến khi da bạn quen với nó.

Bạn có thể chọn dùng Tinh Chất Serum Retinol Làm Sáng Mịn và Chống Lão Hóa một hoặc hai lần mỗi tuần.  Hoặc nếu da bạn quá nhạy cảm, có thể Tinh Chất Serum All-in-One Trẻ Hóa Làn Da sẽ hợp với bạn hơn.

 

12796410_s6. Không giụi mắt

Làn da chúng ta nói chung rất mỏng, nhất là da quanh vùng mắt. Đừng giụi, chà hoặc kéo mạnh vùng da ấy. Mỗi lần làm thế, bạn đang phá vỡ các mạch máu yếu, dẫn đến vùng da xung quanh bị thâm tối.

Khi chọn sử dụng kem dưỡng mắt, bạn hãy tìm sản phẩm có chứa thành phần chống lão hóa như peptide để giúp kích thích tái tạo collagen giúp da săn chắc. Bạn có thể dùng EILEEN MAI® Peptides-Acai Berry Eye crème hoặc Vitamin C-Peptides Eye Gel để giúp nuôi dưỡng và bảo vệ vùng da quanh mắt.

 

7. Đừng uống rượu và hút thuốc

Hãy chăm sóc cơ thể và làn da của bạn. Hút thuốc là một tác nhân phá hủy collagen và elastin. Bạn có lẽ đã biết công dụng của collagen và elastin rồi, nhưng điều bạn có thể không biết là uống hơn một ly rượu mỗi ngày sẽ gia tăng sự sưng viêm trong máu, có thể khiến da chảy xệ nhanh hơn theo thời gian. Ăn quá nhiều đường cũng gây hại cho da (chưa kể đến vòng eo của bạn), và có thể ảnh hưởng đến khả năng phục hồi các collagen của cơ thể.

 

8. Từ bỏ các thói quen xấu

Hãy nhớ những nguyên tắc nhỏ sau vì chúng có thể gây ra rắc rối lớn chẳng hạn như lão hóa sớm.

  • Đừng nheo mắt (hãy đeo kính mát). Và nếu bạn có đeo kính thuốc hoặc kính sát tròng, hãy kiểm tra hạn sử dụng.
  • Tránh uống nước với ống hút. Hành động này góp phần tăng vết hằn quanh miệng.
  • Bỏ thói quen chống cằm khiến da bị chà kéo mạnh.

 

17686777_xl - Copy9. Làm sáng da

Theo thời gian, việc sản sinh các tế bào mới chậm đi, tế bào da chết có nhiều hơn, làm ảnh hưởng đến sự tươi sáng của làn da. Hãy tẩy hoặc lột da nhẹ nhàng với sản phẩm có chứa axit glycolic một hoặc hai lần một tuần tại nhà.

Bạn có thể dùng sản phẩm EILEEN MAI® Kem Bí Ngô lột nhẹ  , Gel lột nhẹ đu đủ & dứa tại nhà và EILEEN MAI®  Nước hoa hồng ngăn ngừa mụn & làm sáng da  để giúp có một làn da sáng mịn và tươi trẻ hơn.

Riêng các spa hoặc salon có thể chọn  EILEEN MAI® Kem Bí Ngô lột nhẹ chuyên nghiệp để dùng cho khách.

 

10. Đừng quên cổ và bàn tay

Cổ và tay là những phần trên cơ thể phản ánh tuổi thật rõ nhất của bạn cho dù gương mặt bạn trông vẫn trẻ. Hãy chăm sóc cổ và tay của bạn mỗi ngày như bạn chăm sóc cho làn da trên mặt, sử dụng kem chống nắng vào mỗi sáng, dùng retinol vào ban đêm và tẩy nhẹ hai lần một tuần với EILEEN MAI®  Micro-Dermabrasion Cream và dùng EILEEN MAI®  Vitamin C Antioxidant Hand crème nhiều lần mỗi ngày, nhất là sau mội lần rửa tay với xà bông, để giúp giữ làn da tay luôn được mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.

EM-Green-HR-125x120

This entry was posted in Chăm sóc da, Chống Lão Hóa, Chống nắng, Chống oxy hóa, Thành phần. Bookmark the permalink.